Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Việt Nam nói lời chào game thủ sau thời gian dài hoạt động mờ nhạt

25-04 09:40

Từng ra mắt khá rình rang và được coi là đối trọng của MU Origin cùng sự hậu thuẫn của đội ngũ vận hành FPT Online trước đó nhưng những gì MU Việt Nam làm được chỉ là những tiếc nuối.

Được xây dựng bằng engine Unity 3D, MU Việt Nam (còn gọi là MUVN) sở hữu đồ họa cực kỳ chất lượng. Unity 3D vốn được thiết kế để xây dựng game trên nền smartphone tầm trung và cao, do đó trên màn hình điện thoại, game thể hiện hình ảnh rất sắc nét, trơn mượt và rõ ràng.

MU Việt Nam của MEM tên gốc là Thiên Sứ Vinh Diệu do công ty Minty Entertainment sản xuất. Chia sẻ ở thời điểm mới ra mắt, đại diện sản phẩm cho biết: “chúng tôi muốn gửi gắm đến game thủ mong muốn gầy dựng lại cộng đồng MU thật sự gắn kết, vui vẻ, máu lửa và MU Việt Nam cũng sẽ mang lại cho game thủ những khoảnh khắc giải trí thật sự thú vị. Đây là điều mà chúng tôi sẽ luôn hướng đến”.

MUVN đóng cửa tại thị trường Việt Nam - ảnh 2

Đáng tiếc, những kỳ vọng của cộng đồng dần rơi rớt theo thời gian bởi MUVN dần dần trở nên mờ nhạt và không có tên tuổi. Sau hơn 2 năm ra mắt tại Việt Nam, tựa game này cũng đã được xác nhận sẽ đóng cửa vào ngày 27/04 tới sau dấu chấm hết của một loạt dự án dưới thời MEM.

Còn với người chơi, dẫu từng đánh giá rất cao và đặt nhiều kỳ vọng nhưng họ vẫn buộc phải chấp nhận một sự thật rằng hồi ức về MUVN cho đến sau này cũng chỉ còn lại là những tiếc nuối mà thôi...

MU Việt Nam

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0