Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

MU Origin: Nan giải vấn đề phiên bản lậu

07-07 14:11

Gần đây, tựa game MU Origin đã bất ngờ xuất hiện những đối thủ cạnh trạnh xấu tính mang tên phiên bản lậu.

Sau một thời gian ra mắt, tựa game MU Origin đã từng bước tạo dấu ấn trên thị trường game Việt và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với những game thủ gạo cội, gắn bó lâu dài với cái tên MU. Tuy nhiên, giống với đàn anh MU Online hoạt động trên nền tảng PC, MU Origin cũng đang vướng phải vấn nạn mang tên phiên bản lậu.

Còn nhớ, tại thời hoàng kim của mình MU Online trên PC đã bị phá hoại bởi hàng loạt phiên bản lậu như MU Trống Đồng, MU Huyền Thoại, MU Hoàng Kim… cùng vô số cái tên lạ lùng khác. Đặc điểm chung của những game lậu này là không có NPH chính thức, không có bản quyền từ Webzen nhưng lại cực kỳ biết lấy lòng game thủ khi cung cấp ưu đãi hấp dẫn trong việc quy đổi thẻ nạp hay thường xuyên có những món trang bị đánh vào sở thích người chơi như trang phục 7 Viên Ngọc Rồng, Naruto, hay Vua Hải Tặc…

MU Online cũng đã từng bị phá hoại bởi những phiên bản lậu như thế này

Tới nay, MU Online đã chìm vào dĩ vãng và được thay thế bằng MU Origin hoạt động trên nền tảng Mobile nhưng cùng chung số phận với đàn anh, MU Origin cũng đã bắt đầu có những đối thủ xấu tính mang tên phiên bản lậu. Thật vậy, gần đây trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện một vài fanpage cung cấp link tải, link đăng ký cho những tựa game như “MU2 Mobile” hay “Long MU”.

Hình ảnh phiên bản lậu của MU Origin

Điểm chung của các game này là có hình thức, cách chơi, nhiệm vụ, thậm chí là cả phiên bản cập nhật hệt như MU Origin, có điều tỉ giá quy đổi thẻ nạp và mức VIP thì lại cực kỳ ưu đãi người chơi. Chính điều này, đã khiến những game thủ “nhẹ dạ cả tin”, hoặc muốn chơi game như đại gia bị thu hút một cách mù quáng.

Tuy nhiên, song song với mức ưu đãi khi nạp thẻ, hoặc VIP 7 VIP 8 ngay từ khi mới bắt đầu là chất lượng máy chủ, dịch vụ, hỗ trợ của các game lậu này vô cùng tệ vì không có đội ngũ vận hành, hỗ trợ fanpage, chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, nhân vật của người chơi cũng có thể bốc hơi vào một ngày xấu trời nào đó khi “NPH” tựa game bỗng dưng thích cho game ngừng hoạt động hoặc đã móc đủ tiền từ ví những game thủ kém may mắn.

Những game thủ "nhẹ dạ cả tin" vẫn đang vô tình tiếp tay cho game lậu

Chưa hết, khi cài đặt những game lậu này người chơi còn có rủi ro gây hại cho thiết bị của chính mình. Với một bộ cài không rõ nguồn gốc được sao chép từ nhiều nguồn khác nhau thì khó có gì đảm bảo cho thiết bị của bạn không bị hỏng hóc, trục trặc trong một ngày xấu trời.

Có thể thấy, cái lợi của game lậu là các tỉ nệ nạp, quy đổi trong game rất hấp dẫn, giúp game thủ dễ dàng trở thành nhân vật khủng mà không mất quá nhiều tiền. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, khi chơi game lậu, game nhái, lợi thì ít mà hại thì nhiều. Thay vào đó, hãy tìm đến những tựa game chính chủ, có nhà phát hành đàng hoàng để đảm bảo quyền lợi của mình, tránh tiền mất tật mang.

Trang chủ: http://home.muoriginvn.com/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0