BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mong muốn từ NPH: Game thủ có thể tự viết kết thúc cho Hiệp Khách Giang Hồ

26-09 09:41

Bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ tiếp tục được sản xuất bởi nhóm tác giả cho nên cái kết của nó vẫn còn chưa được xác định. Nhưng game thủ Việt có thể không cần chờ đợi nữa mà tự kiến tạo kết cục của Hiệp Khách Giang Hồ theo ý mình muốn trong game HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện

Bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ có thể coi là một trong những bộ truyện khiến người ta phải chờ đợi mòn mỏi nhất, sánh ngang với những cái tên siêu “cao su” như Conan hay One Piece. Hiện tại, Hiệp Khách Giang Hồ ra “đều đặn” 2 tuần 1 tập và vẫn đang diễn biến với tốc độ nhanh như “Cô dâu 8 tuổi”. Do đó, hoàn toàn có cơ sở để yên tâm rằng đến một lúc nào đó chúng ta sẽ được “hóng” tập mới của HKGH cùng con hoặc cháu mình!

Vậy tại sao không tự tạo ra một kết thúc cho HKGH theo cách riêng?

Không chỉ đọc và chờ tập mới của truyện, bất cứ ai cũng có thể tự mình tham gia vào cuộc chiến Thần Địa với game HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện. Trong tựa game chiến thuật này, người chơi có thể tự do chọn lựa nhân vật mình yêu thích, chọn phe phái để chiến đấu và có thể quyết định cái kết cho cuộc huyết chiến Thần Địa.

Khi Hàn Bảo Quân chỉ là nhân vật phụ?

HKGH Mobile- Hiệp Khách Truyện xây dựng hệ thống nhân vật rất đa dạng. Hầu hết những hiệp khách mạnh mẽ nhất trong truyện đều được tái hiện chân thực trong game với bộ kỹ năng đặc trưng của mình. Người chơi có thể lựa chọn Hàn Bảo Quân với bộ kỹ năng đa môn phái hoặc cũng có thể chọn Chân Bách Phong hiếu sát với kỹ năng Huyết Vũ Cuồng Phong, Cái Quái với Bách Bộ Chấn Công và còn nhiều hơn nữa.

HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện là game mobile do người Việt tự sản xuất. Các nhân vật được vẽ theo hướng chibi, giữ nguyên các đòn thế võ thuật của Chính phái, Tà phái và Thần địa. Bối cảnh game được phát triển từ giai đoạn nhân vật chính tìm được lối vào Thần Địa và diễn ra các trận giao tranh nảy lửa với các cao thủ Thần Địa.

Theo thông tin chính thức, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện sẽ được phát hành vào đầu tháng 10/2017. Và đó cũng là lúc người chơi có thể bắt đầu hành trình chinh phục Thần Địa theo cách riêng với những hiệp khách đã gắn liền với tuổi thơ.

Fanpage: https://www.facebook.com/hkgh.myg.vn

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0