Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Kiếm 2 khai mở, làn sóng võ lâm dâng cao

09-04 14:14

Tựa game mobile Mộng Kiếm 2 đã chính thức khai mở vào 10h00 08/04 tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game Việt, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của dòng game thẻ tướng đề tài võ lâm.

10h00 sáng 08/04, Mộng Kiếm 2 bắt đầu mở cổng đăng nhập game sau bao ngày khiến game thủ mong ngóng và thu về những con số vô cùng ấn tượng.

Chỉ sau 3h khai mở máy chủ đầu tiên “Dương Quá”, fanpage và website của Mộng Kiếm 2 đã chứng kiến một cuộc đổ bộ đông đảo và "hung hãn" của cộng đồng game thủ Việt với hơn 1.000.000 lượt tương tác và hiện vẫn đang tiếp tục tăng mạnh. Cùng với đó, lượng game thủ đổ về game đạt con số hơn 300.000 users, tạo nên một khởi đầu đầy may mắn đối với nhà phát hành game.

Vậy điều gì đã làm nên sức hút mạnh mẽ cho Mộng Kiếm 2?

Mộng Kiếm 2 là tựa game gmO thẻ tướng tái hiện lại những chi tiết đặc sắc nhất, ấn tượng nhất trong tác phẩm Kim Dung. Với sự đồ sộ của chuỗi các tác phẩm của tác giả này, Mộng Kiếm 2 mang lại cho game thủ kho hiệp khách vô cùng đa dạng đang chờ đợi các game thủ khám phá.

Trong thế giới Mộng Kiếm 2, game thủ sẽ là một thành viên của Liên Minh Chính Phái với nhiệm vụ tu dưỡng năng lực bản thân và tìm kiếm những hiệp khách đồng hành để chống lại sự bành trướng của môn giáo Minh phái tàn độc.  

Cũng giống những game thẻ tướng khác, người chơi sẽ vượt qua từng ải cốt truyện để thu về cho mình kinh nghiệm, trang bị, chiêu mộ và nâng cấp hiệp khách để hoàn thiện đội hình của mình. Mỗi hiệp khách sẽ mang theo mình những chiêu thức quen thuộc như Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Hàng Long Thập Bát Chưởng.

Bên cạnh những tính năng chiến đấu PK, bang chiến, server chiến,... Mộng Kiếm còn phát triển thêm vô số tính năng đặc sắc khác như Bí cảnh, Ngõ đồng nhân, Tửu lâu sẽ được mở khi nhân vật đạt đủ cấp độ.

Theo những đánh giá ban đầu, điểm hấp dẫn nhất của Mộng Kiếm 2 là hệ thống auto cày level tự động được tất cả game thủ đón nhận. Mộng Kiếm 2 là game mobile đầu tiên và duy nhất giúp game thủ auto lên level ngay cả khi tắt máy. Game thủ chỉ cần up đồ, còn đâu tất cả đã có Mộng Kiếm lo.

Cùng với những hoạt động đặc sắc trong game, nhà phát hành game còn mang đến cho người chơi hàng trăm hoạt động sôi nổi khác được tổ chức trên fanpage và group game. Những hoạt động này là cơ hội giúp game thủ tương tác với nhau mạnh hơn nữa. Đồng thời, đây cũng là hai kênh chính giúp game thủ chia sẻ, hỏi đáp những bí kíp vượt ải, chiến đấu, ... trong quá trình hành tẩu giang hồ.

Với bộ cài nhẹ cùng đồ họa hút mắt, Mộng Kiếm 2 sẽ mang đến cho game thủ sự mượt mà trong quá trình trải nghiệm game, xứng đáng là siêu phẩm gmO thẻ tướng đầu 2018.

Thế giới võ lâm rộng lớn đang chờ đón các đại hiệp khám phá. Tham gia Mộng Kiếm để trải nghiệm ngay!

Trang chủ: http://mk2.poppace.com

Mộng Kiếm 2

0.0
Poppace | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0