BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mộng Bá Vương 3D – Khi game PK đỉnh và Facebook ‘về chung một nhà’

19-01 10:05

Bạn thích 1 tựa game với những tính năng hấp dẫn, bạn thích mạng xã hội Facebook thoải mái chát chít hay up status thả thính….khó mà kết hợp ‘2 trong 1’ điều đó lại. Tuy nhiên, giờ đây mong ước đó trở thành hiện thực trong Mộng Bá Vương 3D.

Hơn cả những màn PK kịch tính máu lửa, Mộng Bá Vương 3D đang tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ bởi tính năng “Facebook ingame” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hiếm có một tựa game nào đem tới cho người chơi không gian kết nối không giới hạn bởi những tính năng hấp dẫn không thua gì mạng xã hội Facebook.

 “Facebook ingame” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Vậy Facebook ingame là gì? Tại sao nó khiến giới trẻ phát cuồng đến vậy ? Có thể hiểu đơn giản đây là một xu hướng mới tích hợp mạng xã hội trong game mobile. Mộng Bá Vương 3D đã nhanh chóng đi đầu xu hướng bằng cách kết hợp những tính năng hot nhất của 1 tựa game mobile lẫn tính năng mạng xã hội Facebook, hoàn toàn phù hợp với các game thủ trẻ hiện nay.

Facebook ingame độc đáo tạo cho các bạn trẻ một không gian thỏa sức thể hiện cá tính, thỏa mãn ước mơ. Game có hệ thống tường nhà riêng tương tự Facebook. Người chơi sẽ vô cùng bất ngờ khi thoải mái up status cập nhật trạng thái trên tường nhà riêng của mình. Bạn đang vui hay buồn cũng đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình trong game nha.

@ID9958@

Đồng thời, game thủ cũng được trải nghiệm cảm giác vi vu sang tường nhà người khác like, bình luận bài viết thú vị không khác gì ứng dụng Facebook đình đám; tùy chọn giới hạn xem ai có thể xem status của mình bằng cách thay đổi các thiết lập riêng tư cho mỗi nội dung đăng.

Thỏa sức thể hiện cá tính trong thế giới ảo

Đến với Mộng Bá Vương 3D, tự tạo một nhân vật mang màu sắc cá tính của riêng mình chưa bao giờ dễ dàng hơn đến thế. Ngoài việc up status thả thính tẹt ga, bạn còn tùy ý thể hiện cá tính riêng của bản thân với phần tạo chữ ký cá tính; hay lựa chọn giới tính, tuổi tác, cung hoàng đạo... Từ đó, game thủ sẽ được sở hữu một nhân vật "hàng độc" nổi bật giữa muôn vàn người chơi khác.

Thêm nữa, người chơi có thể thoải mái "tám" với nhóm hay chuyện trò “chim chuột” tán tỉnh riêng tư. Chat tổng hợp, chat thế giới, quốc gia, bang, tổ đội, chat riêng được game thủ đón nhật nhiệt tình phục vụ cho công cuộc “đàm đạo” trong game.

Ngoài ra, bạn cũng thoải mái kết bạn tương tự như mạng xã hội Facebook. Khi đã “để ý” ai đó thì chỉ cần kết bạn “trong một nốt nhạc”. Chơi game không chỉ đơn thuần làm giảm stress sau một ngày dài vất vả mà nó còn giúp giới trẻ xích lại gần nhau thu hẹp khoảng cách trên thế giới ảo.

Mộng Bá Vương 3D là sản phẩm do VTC Mobile phát hành ngày 19/12 vừa qua, game thuộc thể loại nhập vai cực hút giới trẻ bởi những tính năng hiện đại. Với những ưu điểm hiện có, Mộng Bá Vương 3D hoàn toàn có thể là đối thủ đáng ghờm với không chỉ các tựa game khác mà còn với cả Facebook; trở thành ngôi nhà thứ 2 của game thủ trẻ.

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-ba-vuong-3d-795.html

Chém gió ...
Aa 0