BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mê mẩn với dàn thú cưỡi siêu "moe" trong bản cập nhật mới của Bem Bem GO

12-02 11:33

Bản cập nhật vừa qua mang tên Kỷ Nguyên Thú Cưỡi đã mang đến cho game thủ rất nhiều tính năng đặc sác và thú vị.

Hiện tại, dù thị trường game mobile Việt đang phát triển như vũ bão với các bom tấn kiếm hiệp, tiên hiệp thi nhau ra mắt thì nhìn lại phân khúc bắn súng tọa độ, chỉ có một vài cái tên thực sự nổi bật được cộng đồng chú ý mà thôi.

Mê mẩn với dàn thú cưỡi siêu

Bem Bem GO chính là một trong số đó. Ra mắt từ thời điểm tháng 3/2017 cho đến nay, cộng đồng “còn trẩu còn bem” này vẫn luôn sôi động và phát triển không ngừng, trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất cứ game thủ mê bắn súng toạ độ nào. Và để mang lại cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ hơn, Bem Bem GO chính thức cập nhật siêu phiên bản: Kỷ Nguyên Thú Cưỡi.

Mê mẩn với dàn thú cưỡi siêu

Tại sao lại có cái tên đó? Chính là vì dàn thú cưỡi siêu "moe" đã chính thức cập bên đến với các game thủ. Mỗi người mặc định sẽ nhận được một em Thỏ Ngọc cực xinh, các loại thú khác sẽ nhận được thông qua các sự kiện hoặc mua trong shop. Hiện tại trong group cộng đồng của trò chơi, các game thủ đã đăng tải hàng loạt các bài đăng khoe Pet siêu đáng yêu, nhìn là mê.

Mê mẩn với dàn thú cưỡi siêu

Không chỉ đẹp, thú cưỡi còn sở hữu 4 kỹ năng, chia thành 4 màu: Lục, Lam, Tím, Cam và chia thành 2 dạng kỹ năng bị động - chủ động. Đặc biệt, thú cưỡi sẽ dùng thể lực để thi triển kĩ năng, thể lực mất phụ thuộc vào từng loại kĩ năng khác nhau. Số thể lực tối đa là 600, nếu có thêm kĩ năng bổ trợ thì lên thành 720 thể lực.

Mê mẩn với dàn thú cưỡi siêu

Ngoài ra, bản cập nhật còn mang đến vũ khí mới: Súng Vận May với tạo hình pháo hoa đậm màu sắc “Tết”. Cánh Hồng Linh Dực và Lam Vũ Dực cũng xuất hiện bên cạnh Boss mới, phụ bản mới cùng chức năng tẩy đồ. Hiện tại server đã bảo trì và cập nhật update thành công, các game thủ đã có thể quẩy ngay mà không hề sợ tình trạng giật hay lag.

Mê mẩn với dàn thú cưỡi siêu

Mê mẩn với dàn thú cưỡi siêu

Game thủ đồng loạt tự sướng sau bản Update

Game thủ đồng loạt "tự sướng" sau bản Update

Fanpage: https://www.facebook.com/bembemonline

Bem Bem GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0