BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Marvel Contest of Champions - Game đối kháng Siêu Anh Hùng cực chất

29-08 23:22

Về cơ bản, Marvel Contest of Champions có lối chiến đấu theo phong cách cổ điển và khá giống với The King of Fighters.

Kabam và Marvel Entertainment mới đây đã công bố phát hành Marvel Contest of Champions trên các thiết bị iOS và Android. Trò chơi chiến đấu đối kháng này được phát triển bởi Vancouver Studio của Kabam và cốt truyện được viết bởi nhà văn Marvel Comics, Sam Humphries. Trong game, người chơi sẽ xây dựng và quản lý một nhóm các anh hùng và nhân vật phản diện từ Marvel Universe, đưa họ vào cuộc chiến chống lại kẻ thù trong một âm mưu tìm kiếm quyền lực.

Trong Marvel Contest of Champions, người chơi có 2 lựa chọn là chế độ chơi đơn hoặc chế độ trận đánh nhiều người. Chế độ này cho người chơi bước vào vai trò của người đại diện Trái đất trong "cuộc thi nhà vô địch giữa các thiên hà" của The Collector tổ chức. Nếu người chơi giành chiến thắng, họ sẽ nhận được "sức mạnh vô biên", nhưng nếu họ thất bại, họ sẽ vĩnh viễn trở thành một phần trong bộ sưu tập vĩnh của The Collector.

Về cơ bản, người chơi sẽ bắt đầu với hai siêu anh hùng, và có thể thu thập lên tới tổng cộng 25 nhân vật siêu anh hùng khác nữa trong Marvel Contest of Champions. Game có lối chiến đấu theo phong cách cổ điển và khá giống với The King of Fighters. Nhân vật trong game được chọn lọc và người chơi sẽ được gặp lại Captain America, Talisman, Darkstar, Captain Britain, Wolverine... đều là những siêu anh hùng nổi tiếng và có số lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Mỗi người đều có những đặc điểm, khả năng và cách di chuyển khác biệt.

Trong mỗi trận đấu, người chơi cần dùng mọi cách để tiêu diệt đối phương khi sử dụng một sự kết hợp của một chuỗi các kỹ năng của nhân vật mình đã lựa chọn, kích hoạt những chiêu thức đấm đá thông qua điều khiển bấm và swipe quen thuộc. Ấn và giữ vào phía bên trái của màn hình để có thể ngăn chặn một pha tấn công đang xé gió lao tới và phần nào đó làm giảm hoặc thậm chí là không gây thiệt hại nào cho mình, trong khi một cái vuốt sang có thể cho phép bạn né tránh một cuộc tấn công một cách an toàn, hoặc lao mạnh vào một đối thủ trong một khoảng cách dài.

Vào cuối mỗi trận chiến, người chơi kiếm được từ việc chiến thắng một số tiền và ISO-8. Những thứ này được sử dụng để kết hợp nâng cấp một anh hùng, tăng chỉ số sức mạnh cho họ. Trong khi đó tiền thưởng được sử dụng để chiêu mộ những anh hùng mới. Vì nhiệm vụ chứa nhiều trận chiến khốc liệt nên sức khỏe của mỗi Anh hùng và mức độ thiệt hại qua những trận chiến lại ngày càng tăng,vì thế người chơi cũng có thể dùng tiền thưởng để chữa lành cho anh hùng của mình trước cuộc chạm trán mới.

Cuối cùng, một hệ thống năng lượng sẽ giới hạn số lượng nhiệm vụ dựa trên các trận đánh người chơi có thể hoàn thành. Năng lượng này được sạc tự động theo thời gian, hoặc người chơi có thể nạp năng lượng miễn phí trong các tinh thể mỗi bốn giờ hoặc một lần mỗi ngày, tùy thuộc vào loại tinh thể. Các loại tinh thể bổ sung và các mặt hàng khác có thể được tìm thấy trong rương khi người chơi hoàn thành trận chiến và nhiệm vụ.

Ngoài gameplay solo, người chơi hoàn toàn có thể chiến đấu và thách thức bạn bè mình trong chế độ PVP. Ở đây, game thủ có thể chọn tên người dùng của họ để xác định trong trận chiến hoặc trong chức năng chat của game.

"Đến với Marvel Contest of Champions là đến với kiểu truyện cổ điển về Marvell cùng các mối đe dọa luôn rình rậm, những khoảnh khắc hào hùng, và tiết lộ gây sốc, không chỉ là vào và chơi, mà còn là niềm vui." Cuz Parry, giám đốc sáng tạo Marvel Contest of Champions cho biết trong một tuyên bố.

Marvel Contest of Champions

0.0
Kabam | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0