BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Manga H5: Nơi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng mà ai cũng biết

02-02 21:22

Manga H5 là tựa game thẻ bài chiến thuật đầu tiên mang đến sự đa dạng về cả hệ thống nhân vật, kỹ năng, cùng nhiều tính năng mới mẻ.

Đúng như tên gọi, Manga H5 là nơi quy tụ của hàng trăm nhân vật nổi tiếng từ anime, truyện tranh, siêu anh hùng,… cùng góp mặt trong một tựa game.

Đến với Manga H5, bạn sẽ sớm bắt gặp những chiến binh quen thuộc như Ichigo trong Bleach, Mã Siêu, Điêu Thuyền của Tam Quốc Chí, hay các nhân vật như Songoku, Vegeta, Naruto,…

Theo dạng màn hình dọc, Manga H5 không chỉ sở hữu hệ thống đồ họa hoạt hình dễ thương, mà còn mang đến những giờ phút chiến đấu đầy hào hùng, thông qua sự biến tấu về âm nhạc. Bạn sẽ cảm nhận được nét vui tươi mỗi khi ở trong thành, hay sự căng thẳng, kịch tính khi trống trận vang lên.

Được biết, Manga H5 mang tới hệ thống thẻ bài đa dạng, với hơn 200 nhân vật, cùng 300 kỹ năng riêng biệt cùng 500 loại trang bị khác nhau,… Chưa dừng lại ở đó, game mở rộng hàng loạt map thi đấu khó khăn, với nhiều thử thách khắc nghiệt mà kể cả những game thủ top đầu cũng phải nhọc công chiến đấu.

Là thể loại game chiến thuật, Manga H5 có 3 lớp nhân vật cơ bản, bao gồm Pháp Sư, Cung Thủ và Kiếm Sĩ. Mỗi lớp nhân vật sở hữu một sở trường riêng, như thiên về tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ.

Ngoài ra, trong thế giới Manga H5, bạn sẽ dần được khám phá hàng trăm vị tướng khác nhau, với nét đặc trưng riêng về cấp bậc, vai trò, kỹ năng. Theo đánh giá, Manga H5 là game sở hữu nhiều kỹ năng đặc trưng nhất cho mỗi thẻ tướng, với cả trăm hiệu ứng đặc biệt, tạo nên tính chiến thuật vô cùng đa dạng.

Bước sang năm 2018 này, Manga H5 chắc chắn sẽ đem đến không ít những bất ngờ cho game thủ yêu mến thể loại thẻ bài chiến thuật trên PC này. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn là sự quy tụ của nhiều siêu anh hùng, các nhân vật truyện tranh nổi tiếng mà người chơi yêu quý. Chắc chắn rằng, “cuộc chiến trong mơ” của các chiến binh huyền thoại này luôn là điều mà game thủ nóng lòng đón chờ.

Trang chủ: https://h5.360game.vn

Manga H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0