BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Manga GO: Zeref quá bá đạo, cơ hội nào cho Fairy Tail lật kèo?

10-05 16:44

Cuộc chiến định mệnh trong Fairy Tail đang dần đi đến hồi kết thúc, liệu Natsu và đồng đội sẽ làm cách nào để đả bại Kẻ Bất Tử?

Theo những chapter mới nhất, Hắc Pháp Sư Zeref đã chính thức chiếm đoạt được sức mạnh không tưởng từ Trái Tim Tiên Tử của bà Đệ Nhất. Với nguồn năng lượng khổng lồ, hắn hạ gục Natsu chỉ trong… một nốt nhạc. Giờ đây, có vẻ như mọi hi vọng của Fairy Tail đang dần tiêu tan, khi mà ngay cả những trụ cột vững chắc nhất cũng phải quỳ gối.

Mặc dù sức mạnh của Zeref hiện nay là khổng lồ, thế nhưng, Natsu vẫn là E.N.D – con quỷ được sinh ra với mục đích duy nhất là đưa chủ nhân của nó vào vĩnh hằng. Nhiều độc giả hiện nay đang rất mong chờ vào sự xuất hiện của E.N.D, vấn đề là làm cách nào để thức tỉnh luồng năng lượng này, khi mà Natsu đã chối bỏ để chọn làm Sát Long Nhân?

Một giả thuyết đang được nhiều độc giả nước ngoài thích thú chính là sự tỉnh giấc của bà Đệ Nhất Mavis. Mặc dù trong quá khứ, con người quyền lực này từng “chết” khi tiếp xúc với lời nguyền của Zeref, thế nhưng ngay khi tỉnh giấc giữa cuộc quyết chiến này, Mavis sẽ là chìa khóa quan trọng trong việc tìm ra chiến thắng.

Mặt khác, E.N.D cũng có thể thức tỉnh thông qua… Lucy. Mới đây, độc giả đã khá bất ngờ khi nhận ra sự liên kết đặc biệt giữa Natsu và Cuốn Sách E.N.D. Có vẻ như sinh mệnh của anh chàng được kết nối trực tiếp với từng câu chú trong bảo vật này thông qua một phép thuật siêu cao cấp.

Và càng bất ngờ hơn khi chỉ bằng việc viết lại từng câu chú, Lucy đã kéo Natsu khỏi cõi chết. Thế nhưng, có vẻ như việc đảo ngược sinh tử này có tác động xấu đến người thay đổi, minh chứng là chúng ta có thể thấy vẻ mặt kinh hoàng của Lucy trong những khung tranh cuối cùng.

Dẫu vậy, chính vì khả năng có thể ghi nhớ và sửa đổi Cuốn Sách này, Lucy đã mang đến cơ hội không hề nhỏ cho Fairy Tail khi đánh thức được sức mạnh tiềm ẩn của Natsu. Liệu trong tương lai, bằng cách nào đó, Lucy có thể giúp anh chàng dung hợp được hai luồng sức mạnh vô tận trong thân mình để đối chọi với sự bá đạo của Kẻ Bất Tử Zeref? Quả là một vấn đề rất đáng chờ đợi.

Trong khi cuộc chiến đang đi đến giai đoạn căng thẳng nhất, trong cộng đồng Manga GO, nhiều game thủ lại dựng ra những giả thuyết khác còn “bá đạo và bất ngờ” hơn nữa. Cụ thể, trong gMO Manga GO, Zeref cũng đang là vị tướng quá mạnh với lượng sinh mệnh liên tục hồi phục cùng đòn tấn công khóa kỹ năng đầy ức chế.

Rất nhiều người chơi đã phản ánh rằng, nếu không thể nhanh chóng hạ gục Zeref, vị tướng này sẽ tiếp tục hành hạ và đả bại đội hình của bạn trong nháy mắt. Và chỉ có duy nhất một kẻ địch có thể đối kháng lại sức mạnh này: Shirean.

Dạo một vòng qua những topic bàn luận về trận chiến trong Fairy Tail, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bình luận đậm chất “troll” của nhiều game thủ: “Zeref này mà gặp Shirean của t** thì cũng mất dép nhé” hoặc “Zeref thể hiện hơi nhiều rồi đó, t** lại gọi Shirean ra vả cho bây giờ”

Được biết, Shirean là vị tướng có sát thương thuần (bỏ qua phòng thủ, đánh thẳng vào máu) rất lớn, với hai lần nộ bắn kỹ năng cuối có thể thổi bay nguyên một đội hình. Trong mỗi lần chạm trán với Zeref, Shirean sẽ là lựa chọn đầu tiên mà nhiều người chơi nghĩ đến để nhanh chóng hạ gục vị Hắc Pháp Sư này.

Chính vì sự tin dùng như vậy, ngay cả trong những câu chuyện bàn luận nghiêm túc nhất, Shirean vẫn là cái tên thường được nhắc đến như một giả thuyết sau chót cho việc đánh bại Zeref. Giả thuyết này chắc chắn không thể trở thành sự thật, bởi Shirean là nhân vật chỉ xuất hiện qua sự hợp thể giữa Ryan và Shirley – hai nhân vật nổi tiếng trong bộ Áo Giáp Vàng.

Đây cũng là minh chứng cho “độ phủ sóng” rộng rãi của Manga GO, khi mà trong bất kỳ câu chuyện hay giả thuyết nào ta cũng đều thấy những vị tướng độc nhất vô nhị xuất hiện. Việc đánh bại Zeref ra sao, chúng ta sẽ phải chờ đợi câu trả lời từ tác giả Hiro Mashima mà thôi. Mong rằng kết cục của trận chiến kinh thiên này sẽ sớm được ra mắt tới độc giả để thỏa nỗi mong chờ bấy lâu nay.

Trang chủ: http://mangago.vn

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0