Cucku

Following: 0Follower: 3

Mãn nhãn với dàn SSR trong Âm Dương Sư cực xịn của Cosplay Việt

07-05 09:24

Ngắm nhìn Cosplay Việt Nam cực kỳ thần thái khi hóa thân thành các nhân vật huyền ảo trong tựa game mobile đình đám hiện nay: Âm Dương Sư

Có lẽ đến thời điểm hiện tại thì cái tên Âm Dương Sư đã trở nên thân thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Với việc nhà nhà chơi Âm Dương Sư, người người cày Âm Dương Sư, có thể nói đây chính là sản phẩm game mobile thành công tiếp theo của Garena sau Liên quân Mobile tại thị trường Việt Nam. Thành công này cũng thật sự dễ hiểu khi chính bản thân tựa game đã có một lượng fan hâm mộ hùng hậu từ khắp nơi trên thế giới. Không ít game thủ Việt sau khi chơi qua tại các server khác cũng quyết định quay về chơi bản Việt và rủ rê bạn bè chơi cùng càng làm cho độ phủ sóng thêm dày đặc.

Trong game, việc vẽ bùa và triệu hồi ra Thức Thần SSR là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất. Các Thức Thần ở cấp SSR này không chỉ sở hữu sức mạnh vô đối, mà còn vô cùng xinh đẹp và thần thái. Đây cũng chính là những nhân vật mục tiêu mà các cosplayer hướng đến khi muốn hóa thân vào tựa game Âm Dương Sư này. Và nền Cosplay Việt Nam cũng không ngoại lệ khi ra đời rất nhiều bộ ảnh tuyệt đẹp về các Thức Thần trong Âm Dương Sư như trong bộ ảnh dưới đây:

Liệu nữ đại nhân Mitu sẽ sở hữu Thức Thần nào đây?

Là Enma Đại Nhân

Trai xinh gái đẹp thế này

Điều ghi điểm trong mắt các game thủ không chỉ vì sức mạnh của các SSR mà còn là những câu chuyện về quá khứ và xuất xứ của họ. Đủ mọi lại quái vật xuất hiện trong những truyền thuyết Nhật Bản đều được khắc họa tại đây. Và sẽ thật thú vị khi có thể tìm hiểu được hết những nhân vật này.

Hóa thân thành các Shikigami đầy xinh đẹp và ma mị

Đại nhân Seimei này phải chăng đến từ Âu Châu xa xôi?

Cosplayer: Tài Nguyễn, Pinky Bảo Trân, Bo Gumiho, Model Thiếu Lan và Mitu Kat

Càng nhìn ngắm những Enma, Hoa Điểu Quyên hay Tỳ Mộc Đồng Tử, Mọt Game càng thấy được sự cố gắng và công sức của các cosplayer Việt Nam là như thế nào. Hãy cùng tiếp tục yêu thích các sản phẩm họ, cũng như tiếp tục yêu game các bạn nhé.

Trang chủ: https://vn.onmyojigame.com

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0