BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ ấn định ngày ra mắt

16-07 09:28

Chưa đến 1 tuần nữa, cộng đồng game thủ Việt sẽ được trải nghiệm sản phẩm tiên hiệp khá hấp dẫn này.

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi được xây dựng từ cốt truyện cùng tên đã từng được chuyển thể thành phim truyền hình Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ khá nổi tiếng. Trò chơi đã được VTC Mobile đưa về Việt Nam từ tháng 3 vừa qua và ấn định mở cửa vào ngày 21/7 sắp tới.

Cũng giống các sản phẩm có đề tài tiên hiệp khác đang có trên thị trường, lối chơi của Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ sẽ phụ thuộc nhiều vào hệ thống auto hỗ trợ. Người chơi sẽ được tái ngộ hàng loạt các tính năng quen thuộc như cường hóa, phi hành, pháp bảo,... trong trò chơi này.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được đưa tới một thế giới tiên hiệp giả tưởng hết sức diễm lệ nhưng cũng đầy yếu tố kỳ bí. Bắt đầu hành trình tu tiên với việc lựa chọn giới tính (nam, nữ), người chơi sẽ lần lượt tham gia vào các chuỗi nhiệm vụ hoạt động phụ bản cùng các hoạt động dày đặc. Không chỉ thế, trò chơi còn mang đến rất nhiều tính năng phụ trợ, chế độ chơi hấp dẫn khác để nhận được những vật phẩm, trang bị quý hiếm nhằm nâng cấp nhân vật, thú cưỡi,… giúp game thủ mạnh hơn trên con đường tu tiên ngộ đạo.

Trang chủ: http://makiem.vn

Chém gió ...
Aa 0