Cucku

Following: 0Follower: 3

Mã Đạp Thiên Quân: Với hệ thống PK trên ngựa và combo liên hoàn, VIP cũng ăn hành như ai

05-05 09:04

Sở hữu hệ thống PK đa dạng gồm lối đánh tự do, tác chiến trên ngựa, danh tướng đồng hành,…Mã Đạp Thiên Quân là sân chơi cho game thủ tự tạo cho mình một phong cách, một nghệ thuật PK có chất riêng.

Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 05/2018, tựa game mobile nhập vai hiếm hoi lấy đề tài Tam Quốc - Mã Đạp Thiên Quân ngoài thành công tái hiện chân thực khung cảnh, câu chuyện lịch sử cuối thời Đông Hán, còn khiến cộng đồng gamer sướng rần rần về độ khó của tính năng PK khi sở hữu hệ thống skill tự do, non-target (không chủ động nhắm vào mục tiêu). Cộng với khả năng tác chiến trên lưng ngựa độc nhất vô nhị, người chơi còn được tận hưởng cảm giác trở thành một viên mãnh tướng Tam Quốc thực thụ.

Với combo kill non-target, quá thời "mạnh gạo, bạo tiền"

Nổi bật với hệ thống PK đa dạng, các bộ skill non-target có hiệu ứng khác biệt, tựa game mobile này tạo ra một thế giới PK mới trong cộng đồng người chơi, một nơi thắng bại là phải tại kỹ năng, đập tan suy nghĩ “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” để farm mạng.

Sự xuất hiện của đặc tính non-target trong game khiến các skill không chủ đích hướng tới một mục tiêu rõ ràng, mà phải được người chơi ra skill hướng đến đối phương trong phạm vi gây sát thương, và phải phụ thuộc vào chiều hướng tấn công của mỗi chiêu thức. Điều này phù hợp với bối cảnh sa trường, nơi một mình tướng lĩnh thường dùng các đòn quét nhiều địch trong phạm vi hẹp. Cũng vì tái hiện hoàn hảo như thế, cho nên hệ thống auto đối với các skill trong game chỉ phù hợp trong train quái, chứ trong PvP mà bật auto thì các đối thủ có thể khéo léo sử dụng khinh công để tránh né.

Không chỉ vậy, mỗi skill đều có hiệu ứng đặc biệt, vừa khắc chế lại vừa hỗ trợ tương thích với nhau, cộng thêm 3 kỹ năng nộ, qua đó tạo các chuỗi combo liên hoàn. PK tay càng được chú trọng hơn khi các hiệu ứng như: làm chậm, trúng độc, đánh bay, gây choáng,.. đều cần có những điều kiện nhất định mới có thể kích hoạt. Chẳng hạn, người chơi muốn đánh bay đối phương thì trước mắt phải mở được skill phá bỏ hộ giáp của đối phương. Từ đây, chiến trường PvP ngày càng trở nên khó lường hơn, người chơi khó đọc vị được tình huống ra chiêu của đối thủ khi có quá nhiều combo liên hoàn.

Khi chiến mã cũng sở hữu một cơ chế PK đồ sộ

Đi kèm với các bộ skill non-target có hiệu ứng đặc trưng, Mã Đạp Thiên Quân còn mang lại một cái nhìn mới về tọa kỵ trong thế giới game. Nổi bật với cơ chế chiến đấu trên lưng ngựa, hay còn gọi là kỵ chiến, Mã Đạp Thiên Quân tái hiện chân thực tầm quan trọng, cũng như sự đặc trưng của từng thớt chiến mã trong thời kỳ Tam Quốc thông qua cơ chế kỵ chiến luân phiên, cùng hệ thống kỹ năng tọa kỵ phong phú có chất.

Với việc đồng thời được sử dụng luân phiên 3 chiến mã khi chiến đấu, người chơi thỏa sức tận dụng đặc tính kỹ năng riêng kèm theo kỹ năng chủ động của mỗi chiến mã gồm Buff, tấn công, phòng ngự, di chuyển,… để đưa ra chiến thuật hợp lý. Người ngựa kết hợp làm một, anh tài thiên phú càng có cơ hội thể hiện tài năng. Người chơi sẽ bắt gặp được Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử, tuấn mã của Triệu Tử Long hỗ trợ skill chủ động tăng giáp, tăng khả năng chịu trận, tăng tốc độ di chuyển cực lớn, nhắc nhớ về trận Trường Bản nổi tiếng khi chiến mã này ngoan cường giúp chủ xông pha trước vòng vây của đại quân Tào Tháo, mang ấu chúa trở về. 

Hay với Xích Thố, người chơi cưỡi thần mã này như được “lây nhiễm” bá khí của chiến thần Lữ Bố, có khả năng “hét ra lửa” thật sự với những vòng hỏa diễm vây quanh người, sẵn sàng thiêu đốt kẻ địch nào dám bén mảng đến gần.

Có thể thấy rằng, với hệ thống skill non-target cùng cơ chế chiến đấu PK trên ngựa luân phiên vừa độc vừa lạ, Mã Đạo Thiên Quân hứa hẹn sẽ là sân chơi thực thụ cho cộng đồng game thủ muốn thể hiện tài năng PK và yêu thích đề tài Tam Quốc.

Được biết, tựa gMo nhập vai này dự kiến sẽ ra mắt làng game Việt vào tháng 05/2018.

Fanpage: https://www.facebook.com/madapthienquan/ 

Mã Đạp Thiên Quân

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0