HaChou

Following: 0Follower: 0

Lý do Mộng Bá Vương 3D vẫn hút game thủ ‘nghèo’ dù đậm chất PK tự do

30-03 10:35

Game thủ ‘nghèo’ luôn là người phải chịu thiệt thòi trong những tựa game đặt nặng tính năng PK tự do nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

Nhắc đến game online, nhất là dòng game PK lấy yếu tố “tiền đè chết người” lên đầu thì sự cạnh tranh của nhóm game thủ “nghèo” luôn bị thất thế hơn rất nhiều so với các Vip và đại gia. Thế nhưng, không phải ở tựa game online nào cũng vậy, những game thủ “nghèo” – Nhóm có phong cách chơi tiết kiệm, đầu tư ở mức vừa phải nếu biết tính toán chắc chắn thừa sức “sống khỏe”, cạnh tranh ngay cả với những đại gia Top sever.

Một tựa game mobile có thể giúp gamer “nghèo” không thua thiệt quá nhiều so với đại gia nạp tiền chính là Mộng Bá Vương 3D – Chuẩn game mobile cho giới trẻ sở hữu tính năng PK tự do không giới hạn khi người chơi có thể thoải mái PK từ cấp thấp đến cao. Nhưng bất chấp tính năng PK tự do không giới hạn ấy, sự phân hóa giàu nghèo trong Mộng Bá Vương 3D lại không hề thể hiện rõ như những tựa game khác. Điều gì đã giúp trò chơi này làm được điều này?

Giao dịch tự do tha hồ hốt bạc

Một trong những tính năng được đông đảo game thủ “nghèo” yêu thích chắc chắn là giao dịch tự do. Tính năng này không chỉ giúp người chơi có thể bán đi những vật phẩm không cần thiết và có một khoản ngân sách đầu tư cho chính nhân vật của mình.

Trong Mộng Bá Vươn 3D, tính năng giao dịch hỗ trợ cực kỳ tốt cho game thủ từ đại gia cho đến chơi free giải trí. Game giúp người chơi có thể trao đổi trực tiếp với nhau, giao dịch thông qua đấu giá từ mua bán vũ khí, trang bị, thú cưỡi và nhiều vật phẩm khác…Từ những nguồn lợi nhỏ nhưng ý nghĩa cực kỳ lớn này sẽ giúp game thủ “nghèo” Mộng Bá Vương 3D có thể đầu tư vào trang bị, ngọc khảm…cứ thế nhân vật của bạn sẽ chả kém gì những đại gia về cả trang bị và chiến lực.

Chăm chỉ cày acc farm đồ

Với những game thủ chơi free hoàn toàn, Mộng Bá Vương 3D chính là mảnh đất hoàn hảo cho bạn. Không chỉ có cơ hội từ tính năng “mua rẻ bán đắt”, người chơi còn có thể chăm chỉ farm đồ bằng nhiều nhân vật khác nhau.

Mộng Bá Vương có tới 4 Class nhân vật và trang bị cả 4 Class đều không hề dễ dàng có thể kiếm được. Người chơi sẽ phải chăm chỉ cày phụ bản trang bị kiếm vật phẩm. Nhưng nhiều khi vật phẩm đó lại không đúng với Class nhân vật mình. Với những trang bị khác Class, người chơi free có thể dồn vào một nhân vật mạnh nhất và bán đi những vật phẩm không cần thiết để tái đầu tư.

Giá trị tiền tệ ngang nhau

Điều mà bất cứ game thủ nào chơi Mộng Bá Vương 3D cũng thấy được đó chính là vàng khóa và vàng không khóa không có sự khác biệt nhiều về giá trị trong game. Vàng khóa cực kỳ dễ kiếm, có thể nhận được rất nhiều từ các hoạt động lại mua được gần như toàn bộ tất cả các vật phẩm nâng cấp trang bị, khảm ngọc tăng chiến lực…. Đây chính là sự khác biệt so với nhiều tựa game trên thị trường hiện tại bởi những tiền tệ nạp tiền mặt như vàng không khóa có giá trị cao hơn rất nhiều lần.

Vàng khóa mua được rất nhiều vật phẩm trong thương thành

Quá nhiều sự kiện hấp dẫn

Tất nhiên game nào cũng có nhiều sự kiện hấp dẫn và quà thì vô số nhưng Mộng Bá Vương 3D thì thực sự khác biệt. Nó đến từ chính những sự kiện ingame quá đỗi hấp dẫn như đầu tư đặc biệt: Đầu tư vàng nhận được hồi lại 100% vàng cộng thêm cả vàng khóa. Tiếp đến là chăm tham gia hoạt động ingame cũng nhận được vàng.

Chưa kể đến những sự kiện liên tục được NPH VTC Mobile tổ chức hàng tuần, sự kiện livestream trả lời câu hỏi với rất nhiều phần quà giá trị. Có thể nói, Mộng Bá Vương 3D chính là “mỏ vàng” để game thủ “nghèo” khai thác mãi không hết.

Với tất cả những điều trên, game thủ “nghèo” chắc chắn sẽ vô cùng tự tin khi tham gia Mộng Bá Vương 3D chưa. Nhân dịp này để đáp ứng sự ủng hộ và mong mỏi của rất nhiều game thủ, game chính thức khai mở serve Thiên Hạ vào lúc 10h19` ngày 30/03/2017.

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-ba-vuong-3d-795.html

Chém gió ...
Aa 0