Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Lục Long Tranh Bá 3D chưa Update: NPH tâm huyết hay lời chia tay được báo trước?

07-10 19:24

Động thái chưa chịu cập nhật phiên bản mới của Lục Long Tranh Bá 3D đang dấy lên lo ngại trong cộng đồng game thủ.

Lục Long Tranh Bá 3D là tựa game nhập vai hấp dẫn đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng game thủ kể từ khi mới ra mắt. Nhờ sở hữu lối chơi hấp dẫn cùng bộ phận CSKH luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc cũng như đáp ứng nhu cầu của người chơi Lục Long Tranh Bá 3D luôn là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, thời gian gần đây cộng đồng game thủ nơi đây đã bắt đầu có những động thái phàn nàn về cách làm việc của BQT Lục Long Tranh Bá 3D.

Cụ thể, mặc dù vẫn luôn là một tựa game hấp dẫn và chứa đựng nhiều bí ẩn để tìm tòi khám phá nhưng đã từ lâu Lục Long Tranh Bá 3D vẫn chưa cập nhật phiên bản hay khai mở máy chủ mới. Điều này đã khiến không ít người chơi tỏ ra không vui khi cho rằng NPH đã bỏ quên nhu cầu của người chơi của hay không muốn thu nạp thêm những tân game thủ. Đứng trước điều này, BQT Lục Long Tranh Bá 3D đã có động thái nhằm xoa dịnh tình hình bằng cách hứa hẹn sẽ sớm tung ra phiên bản update.

@ID8754@

Nhưng không rõ vì lý do gì, mặc cho lời hứa hẹn đã xuất hiện từ khoảng giữa tháng 8 nhưng cho đến nay không những Lục Long Tranh Bá 3D chưa cập nhật phiên bản mà ngay cả máy chủ mới cũng không được khai mở. Vấn đề một lần nữa đẩy tâm lý không vui của game thủ lên cao trào và câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu có phải Lục Long Tranh Bá 3D đang chuẩn bị nói lời chia tay?

Tính tới thời điểm hiện tại Lục Long Tranh Bá 3D vẫn chưa chịu cập nhật mà thay vào đó là những lời hứa hẹn

Câu trả lời có lẽ là không vì hiện tại ở Lục Long Tranh Bá 3D không có dấu hiệu của việc xuất hiện những lỗi quá nghiêm trọng khiến tựa game buộc phải dừng hoạt động cũng như game thủ tham gia sân chơi này vẫn tương đối đông đảo. Nhưng lý do gì khiến sản phẩm của NPH chưa chịu cập nhật phiên bản mới, phải chăng Lục Long Tranh Bá 3D đang ấp ủ hàng loạt thay đổi mang tính cách mạng và rất cần thời gian để chuẩn bị cho điều này?

Rất có thể là như vậy nên thiết nghĩ cộng đồng game thủ Lục Long Tranh Bá 3D nên bình tĩnh hơn, vui lòng chờ đợi, tránh tâm lý bất mãn và những hành động kém lịch sự. Hy vọng NPH Hope sẽ không khiến người chơi phải thất vọng và Lục Long Tranh Bá 3D sẽ tiếp tục là một sân chơi thú vị, hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/lltb3d

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0