BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lục Địa Huyền Bí: Hướng dẫn game thủ vượt ải Thợ Săn "dễ như ăn cháo"

09-05 11:17

Với mẹo này, kể cả những game thủ lần đầu chơi cũng có thể vượt ải một cách dễ dàng.

Khái niệm góc lag trong các tựa game online đã trở nên quen thuộc với cộng đồng người chơi. Về cơ bản, đây được coi như một bug của trò chơi khi nhà sản xuất không cố tình tạo ra, các game thủ trong quá trình trải nghiệm game mới có thể phát hiện và sử dụng vào những mục đích khác nhau.

Một góc lag huyền thoại như thế đã được “khai quật” trong Lục Địa Huyền Bí sau những tháng ngày đánh Boss đến trầy da tróc vẩy.

Vượt ải Thợ Săn đang là một trong số những cuộc đua gay cấn nhất trên tất cả các server của Lục Địa Huyền Bí, kể cả đối với S27 vừa khai mở. Thông qua việc vượt các ải từ thấp đến cao, người chơi vừa nhận được Danh Hiệu miễn phí tương ứng, vừa được cộng chỉ số chiếc lực vĩnh viễn và đặc biệt phần thưởng cực nhiều và cực thơm (bao gồm vàng, exp, Đá khảm cấp cao và mảnh đá cam).

Đối với các bậc Boss thấp, người chơi hoàn toàn có thể dùng thuốc Hồi HP ngay lập tức để sống sót qua ải. Tuy nhiên thuốc có thời gian hồi khá lâu nên ở bậc Boss cao – cụ thể là Rồng Bạc trở đi, bạn chưa kịp dùng thuốc thì đã sấp mặt với Boss rồi. Bởi vậy với mẹo đứng góc lag này, các game thủ hoàn toàn có thể “ngồi chơi xơi nước”.

“Map có những vị trí mà đứng ở đó boss sẽ không tấn công, các bạn đánh boss bình thường, khi còn 1/3 máu thì chạy lại những vị trí đó đứng… hồi máu và skill rồi đánh tiếp. Việc này sẽ lấp vào thời gian chờ cool down của Bình Máu, khiến cho việc hồi máu được diễn ra liên tục. Tuy nhiên cách này chỉ là cách hỗ trợ chứ không phải cứ dùng là vượt ải ầm ầm đâu nhé. Thời gian cho một ải chỉ là 5 phút, cứ đứng hồi máu mãi thì cũng hết thời gian thôi”.

Cụ thể các game thủ có thể xem qua clip sau:

Sử dụng cách này, một nữ game thủ ăn Boss chênh tới 1 triệu điểm lực chiến

Ở mỗi ải sẽ có lượng lực chiến đề xuất, theo lẽ thường lực chiến chưa đủ yêu cầu thì 96% sẽ vượt ải thất bại. Tuy nhiên với mẹo đứng góc lag, rất nhiều game thủ đã tạo nên điều kỳ tích, và nữ game thủ Hải Yến ở S21 chính là một ví dụ điển hình.

Với kĩ thuật leo Thợ Săn thượng thừa, mới có 700.000 lực chiến nhưng Hải Yến đã leo đến ải Thợ Săn Huyền Thoại 7 - với lực chiến đề cử là 1.700.000. Cô nàng cũng được mệnh danh là “Cô gái mạnh mẽ” khi một mình dám đối đầu với cả thế lực phe Tím trên BXH, thậm chí là kẻ cầm đầu rất nhiều những vụ PK phe, cướp tiêu, kích giá Đấu giá trong server.

Trang chủ: https://lucdia.vn

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0