Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Lục Địa Huyền Bí: Game Mobile 3 server PK ngàn người cùng lúc

24-02 17:52

Bạn tự tin với trình độ PK của mình? Bạn thích PK nghìn người cùng lúc? Hãy đến với game mobile Lục Địa Huyền Bí để thỏa mãn đam mê “sát phạt” của mình.

Cái thú vui trong các tựa game MMORPG từ trước đến nay chính là những trận PvP, PvE vô tiền khoáng hậu. Từ Công thành chiến, Bang chiến, Liên server…đều là chiến trường rộng lớn với vô số cao thủ. Người ta vẫn ao ước được hóa thân vào nhân vật của mình, tự tu luyện kỹ năng, tự tham gia vào những cuộc hỗn chiến gay cấn, căng thẳng.

Ấy vậy mà, để trải nghiệm lại cảm giác hoành tráng, hồi hộp ngày nào trên game mobile giờ đây lại quá khó. Nhiều tựa game mobile do quá “hút máu” dẫn dến tình trạng mất cân bằng trong server, khi mà “đại gia” vượt trội hơn hẳn vớngười chơi thường.

Thêm vào đó, khi đã không còn đối thủ, đến cả “đại gia” cũng chán nản mà… bỏ game. Những tính năng liên server hiện nay của game mobile quá ít, chơi làm gì khi trong server thì bá đạo, liên server thì chả có? Câu trả lời cho vấn đề nhức nhối này nay đã có trong Lục Địa Huyền Bí mobile.

Liên chiến 2 server xưa rồi! Giờ 3 server cùng liên chiến mới là đỉnh

Từ trước đến nay, nhiều tựa game chỉ hỗ trợ được 2 server cùng liên thông giao tranh trực tiếp. Điều này dẫn đến tình trạng mất cân bằng, chênh lệch lực lượng cả về quân số và lực chiến. Dần dần nhiều game thủ phát ngán vì toàn “ăn hành” hoặc vì chiến thắng mà không chút khó khăn.

Vậy nếu 3 server cùng liên chiến thì sao? Bản đồ Long Thành của Lục Địa Huyền Bí đang là nơi duy nhất trên loạt game mobile cho phép người chơi giao thủ với server khác tại BẤT KỲ thời điểm nào trong ngày. Hệ thống sẽ tự động sắp xếp, lựa chọn 3 server có thực lực cân bằng nhất để liên thông.

Giờ đây, chẳng còn những cuộc đối đầu vô vị kiểu “nhìn thấy nhau là chém”. Việc liên thông 3 server mang đến thế “chân vạc” đi kèm vô số những chiến thuật bất ngờ và siêu “thốn” mà người chơi có thể thực hiện.

Liên server mà chỉ được có vài chục người thì chơi làm gì? Chơi hẳn… 4000 người xem!

Quả thật, khi tung hoành trong nhiều tựa game online ngày trước, người ta luôn trông chờ đến các sự kiện, hoạt động đông người. Cái cảm giác được cùng “500 anh em” lao ra chiến trường từ điểm tập kết thật sự rất “khoái”. Bên đối phương có Top server ư? Một người chẳng bằng thiên quân vạn mã, anh em chỉ cần đồng lòng, cả server cũng chiến.

Đấy mới chỉ là cuộc chiến giữa hàng trăm người chơi, vậy khi con số đó lên tới 4000 người thì sao? Cuộc đại chiến giữa 3 server trong Lục Địa Huyền Bí vừa thu hút được lượng người tham gia khổng lồ, lại vừa rất gay cấn, căng thẳng vì chiến lực mỗi server được hệ thống sắp xếp ngang hàng nhau. Và một điều đặc biệt nữa chính là, chiến trường hoành tráng này mở cả ngày.

Mỗi dịp hoạt động về, anh em trong server lại bỏ qua thù oán mà đoàn kết với nhau. Nếu nhắc đến mối quan hệ đặc biệt trong game online, ai ai cũng nghĩ ngay đến những lần đoàn kết nhiệt tình đến bất ngờ của anh em trong server. Có những khi, hai bang hội chỉ vì thằng hộ tống mà “bem” nhau từ tối đến sáng hôm sau. Thế mà một ngày khác, hai biệt đội ngày nào ân oán sâu nặng lập tức đồng ý hợp tác để “dằn mặt bọn trẩu tre” bên server khác.

Điều này chắc chắn sẽ được tái hiện trong Lục Địa Huyền Bí, khi mà những nhiệm vụ liên server được mở cả ngày, đi kèm vô số phần quà không thể bỏ lỡ. Nhiều game thủ từng “vượt rào” để chơi thử bản Hàn Quốc của tựa game này đều có chung ấn tượng: “Map liên server mở cả ngày, ông nào làm nhiệm vụ không làm sáng thì làm tối. Còn nếu mà bị bọn server khác bắt nạt, kêu cứu phát là anh em trong server lao đến giúp ngay, bất kể là trước đó có cãi nhau chí chóe gì thì cũng bỏ qua luôn. Chơi thế nó mới vui!”.

Và vinh quang ùa về, khi thanh niên một mình “cân” team…

Có một sự thật rằng, người chơi nào khi tham gia liên chiến đều mong muốn được vinh danh nhờ các chiến công bất hủ. Cảm giác phấn khích khi Liên trảm +15, đi đến đâu là đối thủ náo loạn tới đó thật rất đáng mơ ước. Nhiều game thủ kỳ cựu từng bày tỏ sự nhàm chán khi trong server chả còn ai đủ trình tỉ thí, thậm chí là cả khi đã chấp “một đôi giày cùng cái vòng tay”.

Cảm giác phấn khích đó sẽ còn được nhân lên nhiều lần khi bạn tung hoành trong cuộc hỗn chiến 3 server. Thử tưởng tượng xem, trong cuộc Thiên Nhân Đại Chiến, một chàng trai vô danh lần lượt đánh gục từng “đầu não” quân thù với tài PK cao siêu. Với hệ thống map PK liên server độc nhất vô nhị này, Lục Địa Huyền Bí hứa hẹn sẽ đem đến “hương vị” mới cho thị trường game mobile tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/lucdiahuyenbi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-dia-huyen-bi-833.html

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0