Cucku

Following: 0Follower: 3

Luận Kiếm Giang Hồ đến tay game thủ Việt vào cuối tháng 03/2018 này.

14-03 14:25

Sau thời gian hoàn tất, game nhập vai phong cách Q-Style của NPH Vega sẽ đến tay game thủ vào cuối tháng 03/2018 này.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Luận Kiếm Giang Hồ là game mobile nhập vai có đề tài võ hiệp tương đối hấp dẫn, được thiết kế trên nền đồ họa 3D theo phong cách Q-Style mang màu sắc tươi sáng, tạo được nét khác biệt so với các sản phẩm võ hiệp truyền thống. Được lựa chọn một trong hai giới tính Nam hoặc Nữ, câu chuyện về thế giới võ lâm Trung Nguyên thường được thấy trong tiểu thuyết hoặc trên truyền hình dần được mở ra. Người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng nổi tiếng (hiệp khách) như Tiêu Phong, Lệnh Hồ Xung, Quách Tương, Hoàng Dung, Dương Quá, Nam Đế, Bắc Cái, Đông Tà, Tây Độc,...vượt qua những chương truyện, ải thử thách và chiêu mộ trong đội hình thật nhiều hiệp khách được ưa chuộng.

Hệ thống Hiệp khách trong Luận Kiếm Giang Hồ được phân chia thành các kiểu Đao, Kiếm, Quyền, Ám Khí có sự tương khắc lẫn nhau theo quy luật Đao khắc Kiếm, Kiếm khắc Quyền, Quyền khắc Ám Khí, Ám Khí Khắc Đao rất rõ ràng. Quy luật này luôn luôn hiển thị ngay trên màn hình để nhắc nhở người chơi trong suốt trận chiến đấu. Khi phải đối mặt với những kẻ địch mà phía đội hình mình có hiệp khách khắc chế, sẽ ưu tiên lựa chọn hiệp khách đó lên chiến đấu để tăng gấp đôi sát thương gây nên cho kẻ địch.

Mới đây, đội ngũ quản lý fanpage trò chơi đã bất ngờ hé lộ về thời điểm ra mắt của trò chơi. Theo đó, Luận Kiếm Giang Hồ nhiều khả năng sẽ được trình làng trong quãng thời gian từ 20.3 đến 27.3 sắp tới như dự kiến từ Vega Game. Bộ cài của trò chơi được hé lộ là tương đối nhẹ, chỉ khoảng 400MB và có thể chạy mượt trên hầu hết các dòng smartphone thịnh hành trên thị trường.

Fanpage: https://www.facebook.com/luankiem.gaba.vn

Luận Kiếm Giang Hồ

0.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0