BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lửa Trại – Lợi hại tương đương và đại hội đồ sát ngầm trong Nhất Kiếm Giang Hồ

16-10 09:18

Lửa Trại là một trong số những phát kiến lớn của dòng game kiếm hiệp hiện đại, tưởng như sẽ đem lại rất nhiều lợi ích đến cho game thủ, song đằng sau đó Lửa Trại vẫn ẩn dấu những hiểm họa tiềm tàng.

Về cơ bản, Lửa Trại sẽ đem lại một lượng kinh nghiệm rất lớn cho người chơi xung quanh. Khi một lửa trại được nhen lên, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm đều đặn theo thời gian, và càng có nhiều lửa trại, lượng kinh nghiệm nhận vào sẽ càng lớn.

Đã từng xuất hiện trong nhiều đầu game lớn tại Việt Nam như Anh Hùng Xạ Điêu hay Võ Lâm Truyền Kỳ, Lửa Trại luôn là tính năng cần thiết và là một mục tiêu tối quan trọng trong việc train quái, cày cấp của người chơi.

Lấy một ví dụ nhỏ, nếu cùng tổ đội train trong một khu vực, bạn sẽ được nhận thêm một lượng kinh nghiệm khi có quái gần đó bị đồng đội tiêu diệt. Tuy vậy, khi có Boss xanh ngẫu nhiên xuất hiện, bạn và đồng đội sẽ nhận được một Lửa trại khi tiêu diệt nó.

Mỗi một đống  Lửa trại sẽ đem lại một lượng lớn kinh nghiệm trong khoảng thời gian vừa đủ. Nhưng với nhiều người chơi, một là chưa đủ. Nhiều người chơi may mắn còn có thể sở hữu tới 4, thậm chí 5 Lửa trại trong cùng một lúc, khiến cho lượng kinh nghiệm nhận được trong khoảng thời gian đó là cực kỳ vượt trội.

Tuy vậy, vì là một tính năng diễn ra ở map dã ngoại, nên ẩn chứa xung quanh mỗi một Lửa Trại lại là cả một mớ nguy hiểm mà người chơi cần trải qua. Đơn giản bởi, chỉ những người chơi/ tổ đội tiêu diệt được Boss xanh mới có quyền hưởng kinh nghiệm từ Lửa Trại, đồng nghĩa với việc nhiều người chơi thậm chí sẽ bật PK, đồ sát lẫn nhau để tranh giành bãi train.

Đặc biệt với những khu vực thường xuyên có lửa trại, hoặc có nhiều lửa trại, sự giành giật còn diễn ra khốc liệt hơn rất nhiều. Không thể mường tượng hết số người chơi phải ngã xuống quanh mỗi đống lửa, cũng như những uất ức đã phải trải qua khi cắm train quanh đống lửa cả đêm, trong khi sáng dậy lại thấy đang dưỡng sức ở thành.

Tuy vậy, xung quanh Lửa Trại không chỉ có những cuộc PK tàn khốc, mà trong đó còn có tình anh em, niềm vui gia đình, bang hội, bằng hữu. Vào mổi 19h15 phút mỗi tối, Lửa Trại lớn nhất, hoành tráng nhất và ấm áp nhất sẽ được nổi lên tại sự kiện Thịnh Yến Bang diễn ra tại mỗi bang hội.

Trong khoảnh khắc đó, anh em bằng hữu trong cùng một bang sẽ cùng tề tựu xung quanh đống lửa, truyền công, đàm đạo với nhau, vừa cùng nhận điểm kinh nghiệm, vừa trả lời những câu hỏi xung quanh yến tiệc để nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị.

Có thể thấy, Lửa Trại từ lâu đã là giai điệu không thể thiếu trong mỗi bản tình duyên kiếm hiệp. Lửa trại vừa đem lại hận thù, bi ai, vừa đem đến hạnh phúc, bạn bè, lại vừa là yếu tố không thể thiếu trong quá trình luyện cấp. Và tận dụng Lửa Trại thật tốt cũng chính là một kinh nghiệm quý báu để người chơi có thể phát triển tối đa nhân vật của mình.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0