BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Loạt ‘ảnh nóng’ trong Kiếm Thế Truyền Kỳ khiến game thủ FA ‘ngượng đỏ mặt’

20-09 11:32

Ngắm nhìn loạt ảnh ân ái ‘tình như cái bình’ dưới đây thực sự khiến dân tình FA ‘bấn loạn’ chỉ muốn nhanh chóng kiếm gấu ngay lập tức.

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Kiếm Thế Truyền Kỳ vẫn đang tạo nên cơn sốt được đông đảo game thủ Việt hưởng ứng nhiệt tình. Có rất nhiều gamer đã coi thế giới game như ngôi nhà thứ hai của mình. Ở đó, họ có anh em, bạn bè chiến hữu cùng nhau tham gia hoạt động bang hội, tổ đội, tự do kiếm gấu, xây nhà, kết hôn, sinh con. Và từ đó, thói quen ăn ngủ, sinh hoạt và pose hình trong game đã trở thành một món ăn tinh thần mỗi ngày không thể thiếu trong cộng đồng game thủ Kiếm Thế Truyền Kỳ.

Dạo quanh một vòng trên group, đâu đâu cũng thấy gamer chia sẻ những bức ảnh đôi lứa cực kì lãng mạn khiến những game thủ hiện vẫn còn FA cũng phải tức “nổ mắt” vì ghen tị. Thậm chí, có những bức ảnh “tình bể bình” còn khiến người xem “ngượng đỏ mặt” vì xấu hổ.

Có thể thấy, dù ngoài cuộc sống hay trong game chắc hẳn ai cũng có những ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người thương. Ở ngoài đời thường để đạt được điều mình mong muốn sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng ở trong game điều đó sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Thực tế cho thấy, có rất nhiều cặp đôi đã kết mối duyên “ảo” nhờ khả năng mai mối mát tay của Kiếm Thế Truyền Kỳ.

Khi yêu ai cũng muốn được khoe người yêu cho cả thế giới biết rằng hai bạn đang hạnh phúc thế nào. Và trong Kiếm Thế Truyền Kỳ, điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Với đồ họa 3D đỉnh cao, góc quay 360 độ cùng tạo hình nhân vật quyến rũ, game thủ có thể thỏa sức selfie cùng người ấy để cho ra đời những bức ảnh “nóng bỏng mắt”. Dưới đây là loạt ảnh chứng minh game thủ chỉ cần yêu thôi, việc còn lại cứ để Kiếm Thế Truyền Kỳ lo.

Xứng danh “Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình”, Kiếm Thế Truyền Kỳ của NPH VTC Mobile được đánh giá là kế thừa những gì tinh túy nhất của “đàn anh” Kiếm Thế PC, đồng thời phát triển thêm nhiều tính năng mới độc nhất vô nhị. Phải kể đến hệ thống phi hành - thỏa sức bay lượn tự do, phiêu du bốn bể trong game. Game còn cho phép người chơi thoải mái khám phá các tính năng đặc sắc: sử dụng cùng lúc nhiều bộ thuộc tính và trang bị khác biệt, hệ thống thời trang đồ sộ, chiến trường Tống Kim MOBA thời thượng, hệ thống thú cưng đặc sắc, tùy chỉnh hình ảnh trong game…

Một số hình ảnh cực lãng mạn trong game:

Trang chủ: http://kiemthetruyenky.vn

Chém gió ...
Aa 0