BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Loạn Chiến Tam Quốc sẽ ra mắt ngay đầu tháng 5

02-05 13:33

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ trở thành bậc chúa công hùng tài đại lược, xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, thống nhất giang sơn.

Loạn Chiến Tam Quốc là game mobile đấu thẻ tướng có bối cảnh và cốt truyện Tam Quốc quen thuộc. Theo đó, trò chơi vẫn xoáy sâu vào thời kỳ loạn lạc nơi ba thế lực Ngụy - Thục - Ngô giao tranh nhằm giành quyền bá chủ, ngoài ra thì một số yếu tố siêu nhiên cũng được đưa vào trò chơi nhằm tăng thêm sự hấp dẫn.

Cũng giống các sản phẩm Tam Quốc khác, bước vào trò chơi, game thủ sẽ trở thành bậc chúa công hùng tài đại lược, xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, bành trướng lãnh thổ để trở thành bá chủ. Gameplay của Loạn Chiến Tam Quốc vẫn được xây dựng theo hướng vượt ải trảm tướng kết hợp trong những nhiệm vụ, đồng thời đây cũng là hành trình mà trò chơi mang tới cho các game thủ trong hành trình thống nhất giang sơn.

Trong quá trình chiến đấu, game thủ có thể xây dựng cho mình 2 tổ đội chiến, với mỗi đội gồm 3 chiến tướng. Hai tổ đội này có thể luân phiên chiến đấu trong các trận đánh và game thủ sẽ đóng vai trò điều binh khiển tướng. Mỗi chiến tướng trong đội hình sẽ sở hữu những kỹ năng riêng biệt và có khả năng tạo thành các chuỗi liên chiêu (combo) đặc sắc.

Loạn Chiến Tam Quốc đã được VTC Game đưa về Việt Nam và từng công bố phát hành trong tháng 4 này, tuy nhiên trong thông báo mới đây từ đội ngũ quản lý fanpage trò chơi, sản phẩm này sẽ "trễ hẹn" và dự định ra mắt vào đầu tháng 5 tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/lc3q.vtcgame

Loạn Chiến Tam Quốc

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0