Cucku

Following: 0Follower: 3

Lộ diện tạo hình các cổ thần toàn năng trong Thần Ma Mobile: Nữ xinh đẹp tuyệt trần, nam anh dũng bất khuất

05-05 15:18

Thứ đầu tiên khiến cho phần đông game thủ sẽ không khỏi ấn tượng chính là tạo hình các tướng được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ trong Thần Ma Mobile.

Nếu như các bạn chưa biết, Thần Ma Mobile là tựa game được đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam, khai thác chủ đề trước nay chưa từng có: thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ. Trong game, người chơi sẽ được bắt gặp các vị cổ thần trong truyền thuyết Trung Hoa cổ đại như: Nữ Oa, Viêm Đế, Diêm La, Bạch Long, Đại Thánh… Đây sẽ là cuộc chiến với những luồng sức mạnh hủy thiên diệt địa, liệu ai mới là người sống sót sau cùng?

Được chắp bút bởi đội ngũ sản xuất Manhua chuyên nghiệp, tạo hình nhân vật, từng cảnh quan hay các hiệu ứng kỹ năng trong game đều mang những nét đặc trưng riêng mà khó có sản phẩm nào cạnh tranh nổi. Được biết, thỏa mãn mong ước của cộng đồng người chơi, NPH SohaGame đã kết hợp với studio nổi tiếng Phantasia để cùng tạo ra một thế giới mộng ảo hoàn toàn mới, nơi mà người chơi có thể chứng kiến những khung cảnh đẹp nhất, hoàn mỹ nhất. Chính vì thế mà mọi cố gắng của họ dành cho nền đồ họa đều nhằm mục đích khiến cho người chơi dù khó tính đến mấy khi bước vào game cũng phải trầm trồ kinh ngạc.

Vậy thì, trong một tựa game mà tập hợp được nhiều vị thần đến thế, liệu họ có còn trông giống như những gì mà bạn từng mường tượng? Đây là câu hỏi được rất nhiều game thủ gửi về, ai ai cũng muốn biết nhân vật mà mình ngày xưa thần tượng khi đọc những bộ truyện như Phong Thần Diễn Nghĩa, Tây Du Ký, truyền thuyết thượng cổ… sẽ có màn tái xuất như thế nào thông qua Thần Ma Mobile.

Trong Thần Ma Mobile, một bằng hữu cũng đắc lực không kém trong con đường "tru thiên" của người chơi chính là Linh Thú. Ở thời điểm mới ra mắt, người chơi sẽ được diện kiến 2 loại Linh Thú cực mạnh là Hạo Thiên Khuyển và Xích Mãng. Chúng không những sẽ bổ trợ người chơi trong trận chiến mà còn là nguồn sức mạnh hỗ trợ đầy sung mãn cho toàn bộ đội hình.

Một yếu tố khác nữa chính là Thần Thông, nơi tập trung các món bảo bối nhân gian, cho phép người chơi tu luyện lên các cấp bậc cao hơn, cộng trực tiếp nhiều thuộc tính mới. Chi tiết về Thần Thông dù chưa được hé lộ nhưng với những cái tên mà có lẽ đã quá nhiều người biết đến như Luân Hồi Nhãn, Lục Thiên Kiếm Trận, Tru Tiên Lôi… bạn cũng thừa hiểu chúng mạnh tới mức nào.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmamobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0