BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc nhất Đại Chiến Tam Quốc VPL 2017

25-04 14:34

Trải qua vòng tứ kết rất nhiều cam go và kịch tính, giải đấu Đại Chiến Tam Quốc Vương Giả Tranh Bá VPL 2017 cũng đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất cho vòng chung kết VPL tại Hà Nội vào tháng 5 tới.

Nằm trong hệ thống giải Vietnam Pro League (VPL 2017) - giải đấu eSports quy tụ những tựa game sở hữu cộng đồng gamer đông đảo nhất nhì làng game Việt, Đại Chiến Tam Quốc trò chơi duy nhất đại diện cho thể loại RTS cuối cùng đã tìm ra những game thủ xuất sắc nhất.

Trong suốt hơn 1 tháng vừa qua, tựa game tập trung lượng lớn fans của dòng game chiến thuật Tam Quốc này đã tổ chức hàng loạt các trận đấu ở khắp mọi miền tổ quốc. Trải qua những trận đấu căng thẳng, cân não, đòi hỏi tư duy chiến thuật cũng như kỹ năng của người chơi, 8 gương mặt xuất sắc nhất Đại Chiến Tam Quốc năm nay đã lộ diện và lọt vào vòng tứ kết.

Có thể nói, với đặc tính vốn có của dòng game chiến thuật mọi trận đấu trong Đại Chiến Tam Quốc đều khó đoán và chỉ khi kết quả được đưa ra thì khán giả mới biết ai là người chiến thắng. Như mọi năm, vòng tứ kết năm nay thực sự là những trận đấu sống còn, chỉ 1 phút bất cẩn dù gamer có kỳ cựu đến đâu cũng sẽ nhận kết quả không như ý muốn.

Và trong vòng tứ kết giải Đại Chiến Tam Quốc – Vương Giả Tranh Bá VPL 2017 năm nay cũng vậy những kết quả bất ngờ, những trận đấu kịch tính đã xuất hiện. Tần Vũ - Ứng cử viên cho chức vô địch VPL 2017 đã bất ngờ ngã ngựa trước “ngựa ô” VNSG Kratos 1 cách vô cùng đáng tiếc. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng Kratos đã có 1 trận đấu xuất sắc trước đối thủ hơn mình về kinh nghiệm. Nhờ chiến thuật thi đấu hợp lý, tính toán thời gian chuẩn xác mà game thủ này đã xuất sắc lọt vào Top 4 Đại Chiến Tam Quốc VPL 2017.

Cả 4 trận đấu vòng tứ kết đều rất khốc liệt và gay cân cho đến những phút cuối cùng. Với bản lĩnh thi đấu và 1 chút may mắn: VietG-TomdzBi, VNSG Kratos, Lexus và VietG-TomdzHJ đã được vinh danh và trở thành những game thủ xuất sắc nhất của dòng game chiến thuật của giải đấu eSports VPL 2017.

Như vậy, 2 cặp đấu cuối cùng của VCK đã được xác định và sẽ tiến hành thi đấu Offline tại SVĐ Quần Ngựa, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội vào 14/05/2017. Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật có thể theo dõi những trận đấu kịch tính có “1 không 2” của Đại Chiến Tam Quốc. Những trận đấu khốc liệt, nghẹt thở, đầy cảm xúc cùng rất nhiều sự kiện hấp dẫn và phần thưởng lớn chưa từng có sẽ chờ đón bạn trong vòng chung kết Đại Chiến Tam Quốc – Vương Giả Tranh Bá VPL 2017.

Dành cho những game thủ chưa biết, Đại Chiến Tam Quốc là tựa game chiến thuật thả quân hàng đầu Châu Á. Tham gia vào game, người chơi sẽ sở hữu một thành trì riêng và sẽ có nhiệm vụ xây dựng và phát triển căn cứ của mình từ việc trồng lúa, rèn luyện binh lính, doanh trại để xây dựng binh lính hoặc bảo vệ căn cứ bằng hệ thống phòng thủ với các tường thành, tháp trụ đa dạng…

Ngoài việc phát triển căn cứ, người chơi cũng có thể mở rộng bờ cõi của mình bằng cách tham gia xâm lược các thành trì lân cận hoặc thử sức với người chơi khác thông qua cơ chế chiến đấu giống như Clash of Clans. Đại Chiến Tam Quốc mang đến hơn 16 loại binh chủng khác nhau. Mỗi loại binh chủng sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu cũng như sự khác chế riêng. Đây là một nét đặc sắc của các dòng game chiến thuật thả quân đang mê hoặc hàng triệu tín đồ game RTS trên toàn thế giới.

Trang chủ: http://daichien.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/dai-chien-tam-quoc-529.html

Chém gió ...
Aa 0