Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile xử phạt các game thủ gian lận 'buff sao'

04-05 15:21

Các game thủ bị phát hiện gian lận "buff sao" trong đấu xếp hạng sẽ bị khóa tài khoản và tước toàn bộ phần thưởng của mùa giải.

Với tình trạng gian lận trong đấu xếp hạng, cụ thể là hành vi "buff sao" trong thời gian gần đây, Liên Quân Mobile đã chính thức lên tiếng về cách xử lý đối với những game thủ xấu tính này. Theo đó, đội ngũ vận hành trò chơi đã rà soát và kiểm tra, lên danh sách các tài khoản vi phạm để chuẩn bị một đợt "thanh trừng" diện rộng, nhằm trả lại môi trường công bằng cho các game thủ.

Đội ngũ vận hành Liên Quân Mobile cũng cho biết, thời gian gần đây đã nhận được nhiều phản ánh và thông tin tố cáo người chơi đã cố tình thua trong các trận Xếp hạng nhằm "gian lận sao" cho những tài khoản khác. Cụ thể hành vi này do cá nhân hoặc một nhóm người chơi khi tham gia đấu hạng cố tình feed mạng, afk hoặc phá game để người khác trục lợi, dễ dàng kiếm được sao không bằng chính thực lực bản thân. Đây là hành vi gian lận sai trái, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của số đông người chơi và hoàn toàn không được chấp nhận trong cộng đồng Liên Quân Mobile.

Chính vì lẽ đó mà Liên Quân Mobile đã công bố án phạt khá thích đáng cho những game thủ gian lận này. Theo đó, các game thủ vi phạm sẽ bị khóa tài khoản 3 tháng, tước toàn bộ phần thưởng mùa giải và cấm tham gia vào các hoạt động esports của Liên Quân Mobile từ 6-12 tháng. Án phạt này sẽ nâng lên thành khóa tài khoản vĩnh viễn đối với các game thủ cố tình tái phạm.

Bên cạnh việc đưa ra án phạt, Liên Quân Mobile cũng khuyến khích game thủ chung tay cùng đội ngũ vận hành trò chơi tố cáo/phát hiện các tài khoản gian lận để góp phần trả lại môi trường công bằng cho cộng đồng.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0