BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Xây dựng đội hình toàn những chuyên gia gây sát thương chuẩn cực đáng sợ

21-09 17:52

Sát thương chuẩn là một trong 3 dạng sát thương tồn tại trong game Liên Quân Mobile.

Sát thương chuẩn là loại sát thương sẽ tính thẳng vào máu của nạn nhân trúng chiêu, mà không bị ngăn chặn bởi các loại giáp hoặc kháng phép của tướng địch. Điều đó cho thấy những vị tướng sở hữu kỹ năng gây sát thương chuẩn là đáng sợ tới mức nào trong giao tranh tổng.

Nhân sự kiện Arduin là vị tướng mới nhất ra mắt Liên Quân Mobile Việt Nam. Linh Hồn Bất Hoại là vị tướng hiếm hoi sở hữu tới cả 3 loại sát thương nên đây thực sự là một “món hàng” rất đáng để thử. Hãy thử lập một đội hình quy tụ toàn những chuyên gia gây sát thương chuẩn như thế, cùng với bạn bè leo rank với đội hình này cũng đem lại những trải nghiệm thú vị. Phân bố lực lượng cụ thể như sau:

1. Đi Rừng: Triệu Vân

Trong số 4 vị tướng Đấu Sĩ có thể gây sát thương chuẩn thì Triệu Vân được đánh giá cao nhất ở khoản cơ động. Khi kết hợp chiêu Long Huyết giúp tăng tốc chạy lên tới 80% cùng với tăng 40% tốc đánh với chiêu Gầm Thét thì quá trình farm rừng của chiến thần này càng hiệu quả.

Còn với chiêu cuối Long Kích, Triệu Vân nện thương lên mục tiêu, gây sát thương chuẩn kèm hiệu ứng hất văng trong thoáng chốc. Các đòn đánh thường sau đó còn gây thêm một lượng sát thương chuẩn. Hiệu ứng kéo dài chỉ trong 5 giây là quá đủ để Triệu Vân là nỗi ác mộng với đám tướng máu giấy như Xạ Thủ hay Pháp Sư.

2. Đường Giữa: Lauriel

Lauriel thực sự được lên đời trong mùa 3, khi nội tại của nữ hộ thần được bổ sung khả năng hồi máu. Sang mùa 4, yếu tố ưu điểm này lại được giữ nguyên khiến quá trình đi đường của cô nàng thêm bền bỉ. Trong khi đó, nội tại của Lauriel còn “tặng” cho kẻ địch một dấu ấn mang tên Trời Phạt.

Khi đủ 4 lần tích lũy, dấu ấn sẽ bùng nổ giúp hồi máu và gây sát thương chuẩn diện rộng, kèm hiệu ứng làm chậm 90% tốc chạy trong 1 giây. Với việc chiêu cuối của Lauriel có thể giúp giảm rất nhanh thời gian hồi chiêu của 2 kỹ năng Con Đường Sám Hối và Đôi Cánh Thuần Khiết nên đây là tiền đề Đại Thiên Sứ có thể kích hoạt nội tại liên tục, gây ra những cú sát thương chuẩn khủng khiếp tới nhiều kẻ địch cùng lúc.

3. Đường Kinh Kong: Maloch

Trong mùa 4,Quỷ Vương được tăng khả năng chống chịu ở chiêu Đoạt Hồn. Lớp lá chắn được cường hóa theo số linh hồn hắn tước đoạt sẽ chặn một lượng sát thương vật lý lớn hơn từ kẻ địch. Trong khi nội tại sẽ đứa hắn vào trạng thái Ma Vương sau khi tung chiêu Quỷ Kiếm, khiến các đòn đánh thương gây thương chuẩn tương đương 170 công vật lý đồng thời hồi 2% máu tổn thất.

4. Đường Rồng: Arduin và Ignis / hoặc Thane và Ignis

Pháp Sư Lửa Ignis là vị tướng ra mắt cách đây không lâu. Ở chiêu cuối Hỏa Trận, nếu nạn nhân đứng trong trận pháp mà chiêu thức này gây ra và đang chịu hiệu ứng Hỏa Hồn, thì sẽ phải nhận sát thương chuẩn. Một vị tướng đánh tầm xa như vậy sẽ rất cần một tanker thứ thiệt phía trước và có 2 sự lựa chọn là Thane hoặc Arduin.

Cả Thane và Arduin đều được coi là những chuyên gia khống chế khi kỹ năng đều sản sinh ra 3 loại (với Thane là đẩy lùi, hất văng và làm chậm còn với Arduin là làm choáng, làm chậm và hất văng). Tuy ở mùa 3, Thane đã bị giảm sát thương và tăng thời gian hồi chiêu của kỹ năng cuối Excalibur nhưng sự trâu bò, chống chịu bền bỉ vẫn được Thanh Gươm Anh Dũng phô diễn trong rất nhiều trận đấu tại giải Đài Loan GCS và Thái Lan Rov Major League đang diễn ra.

Trong khi Arduin vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là thiên hướng lên đồ nửa công, nửa thủ sẽ khiến Arduin không thực sự phù hợp khi bị đẩy sang đường Rồng. Nhưng nếu nhìn vào lớp giáp tương ứng với 10% máu và khỏang thời gian 5 giây tồn tại của giáp khiến những pha băng trụ kết liễu mục tiêu trở nên hiệu quả, hoặc là làm tăng thêm sự an toàn cho bản thân mỗi khi bị truy sát, … và đáng kể nhất chính là việc trở thành trung tâm của một màn combat nảy lửa, khiến Arduin càng thêm quan trọng mỗi khi buộc phải đảm nhận vai trò tanker.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0