BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Xạ thủ sẽ phải đối phó ra sao trước đám Sát thủ đang ngày càng trở nên bá đạo?

24-07 17:38

Đây đều là những biện pháp mà game thủ Liên Quân Mobile chơi Xạ Thủ cần làm.

Thời đại Sát thủ là phiên bản đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile. Đặc biệt là những người chơi Xạ Thủ đều cảm thấy có sự thua thiệt quá lớn, khiến các vị tướng chuyên gây hại cho đối phương bằng những đòn đánh tay bị lép vế trước các tướng Sát thủ hoặc là Đấu Sĩ nhưng có độ cơ động cao và khả năng dồn sát thương quá bá đạo.

Nhưng liệu Xạ Thủ có bị lép vế hoàn toàn, những người chơi Xạ Thủ cần phải làm gì trước những cơn sóng Airi, Zuka, Batman đang cuồn cuộn chảy trong đấu trường Liên Quân? Bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

1. Lợi dụng địa hình

Đây là một biện pháp không thể sử dụng trước các vị tướng có độ cơ động cao, khả năng phát động giao tranh tổng dựa trên những pha áp sát nhanh như điện, mà nói rộng hơn ra là những tướng địch có khả năng vượt địa hình. Nhưng nếu đối thủ của bạn là những Thane, Triệu Vân thì bạn hoàn toàn có thể vừa bắn từ xa, vừa chạy xung quanh một chướng ngại vật nào đó cũng phần nào khiến các tướng chỉ biết lao vào áp sát cận chiến bớt đi sự nguy hiểm. Nhất là những khu vực có Kinh Kong, Rồng, Lực Sĩ đều có địa hình bao quanh thì những pha “trêu ngươi”, rỉa máu từ bên ngoài với các xạ thủ như Slimz. Omarr, Violet trước đám đấu sĩ không biết vượt địa hình đều gây nên sự ức chế không nhỏ.

2. Lên thật nhiều đồ sát thương vậy lý

Trước việc trang bị được chỉnh sửa quá nhiều, khiến các tướng Sát Thủ có thể tự phát triển những hướng lên đồ toàn xuyên giáp. Những trang bị giáp vật lý lúc này là thứ không thể sử dụng để đối phó hiệu quả trước những pha dồn sát thương cực khủng mà Ngộ Không (về cuối game), hay Zuka, Airi mới đây có thể gây nên. Đây là nguyên nhân khiến các Xạ Thủ buộc phải lên những trang bị tăng sát thương vậy lý để “khô máu” trước đám Sát Thủ, nhằm “không thành công thì cũng thành nhân”.

3. Bắt buộc phải đi cùng đồng đội để nhận hiệu ứng hỗ trợ

Rõ ràng thì những quan điểm cầm Xạ Thủ một mình solo cân team lúc này là quá hoang đường. Những pha để kẻ địch áp sát 2 lần liên tiếp với kỹ năng của Zuka, 3 lần liên tiếp với chiêu thức của Airi, rồi những pha phân thân rồi tàng hình của Ngộ Không đều quá đáng sợ với những Xạ thủ đi lẻ. Vì thế mà dẫu có lên một set đồ gia tăng sức tấn công vật lý thì những Violet, Valhein, Omarr hay Slimz cần có một tướng Đỡ Đòn với khả năng tung hiệu ứng hỗ trợ như làm chậm, làm choáng, kháng khống chế, tạo giáp hoặc giảm thời gian hồi chiêu,… mà các ví đụ có thể tham khảo như Chaugnar, Cresht, Alice.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0