Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Xạ thủ có 3 kỹ năng đều vượt địa hình lộ diện, tướng mất cân bằng là đây

15-06 15:51

Ngày càng nhiều mẫu xạ thủ nói riêng và tướng nói chung hiện diện trong Liên Quân Mobile và bản gốc của nó.

Tướng Liên Quân Mobile ngày càng trở nên "mất cân bằng" nghiêm trọng. Minh chứng rõ nhất chính là ở cơ chế chiến đấu và phòng thủ mà Timi trang bị cho chúng. Đặc biệt là ở nhóm tướng pháp sư và xạ thủ, khoảng cách chênh lệch sức mạnh ngày càng gia tăng đáng kể giữa tướng mới và tướng cũ. Nếu như các tướng pháp sư đời đầu đều rất chậm chạp (kỹ năng không thể vượt địa hình hoặc áp sát tốt), khả năng phòng thủ yếu kém (không có kỹ năng đưa bản thân vào trạng thái bất tử) nên phụ thuộc nhiều vào Tốc Biến và đồng minh hỗ trợ, thông số sát thương ở mức thường. Thì nay, mọi yếu điểm kể trên đều đã được D'Arcy, Marja hay Flash cải thiện. Nhóm tướng pháp sư đã như vậy, nhóm xạ thủ cũng chẳng kém.

Eland'orr là tướng xạ thủ mới rất ảo diệu.

Hayate và Capheny lần lượt ra mắt đã khiến Lindis hay Violet mất đi sự thống trị. Cả 2 tướng xạ thủ mới với cơ chế "vừa đi vừa bắn" này thậm chí đã cạnh tranh sòng phẳng vị trí ở nhóm Tứ Đại Thiên Vương gồm toàn những cái tên sừng sỏ như Nakroth, Quillen hay Ngộ Không. "Một combo có thể tiễn cả team địch lên bảng" đã là điều mà game thủ Liên Quân Mobile ngao ngán thừa nhận về sức mạnh của các xạ thủ mới. Chưa dừng lại, Liên Quân Mobile lại trình làng vị tướng đánh xa nữa khiến cộng đồng phải choáng với cơ chế di chuyển ảo diệu còn hơn cả pháp sư, năng lực dồn sát thương dựa trên việc tích lũy"dấu ấn" rất ghê gớm. Đó là Eland'orr.

Bản gốc của Eland'orr là Công Tôn Ly thuộc King of Glory.

Eland'orr có nguyên mẫu chính là xạ thủ "lồng đèn" Công Tôn Ly thuộc King of Glory. Điểm ấn tượng nhất của Công Tôn Ly chính là việc cơ chế biến đi - biến về - biến theo quy đão bay độc nhất vô nhị. Khi ra mắt, Eland'orr sẽ là xạ thủ khó bị "bắt" nhất Liên Quân Mobile nếu nó rơi vào tay game thủ "cứng". Đồng thời Eland'orr cũng trở thành tướng phân tầng trình độ người chơi, rất rõ nét tương tự như những Enzo hay Yena.

Dưới đây là 3 chiêu thức của Eland'orr mà khi kích hoạt lần 2 sẽ đưa vị tướng này vượt qua địa hình một cách dễ dàng.

Nội tại của Eland'orr tạo dấu ấn, đủ số lần nhất định sẽ phát nổ gây sát thương cho mục tiêu.

Eland'orr đóng dấu ấn vào nạn nhân trúng đòn đánh thường, cơ chế này tương đồng với nhiều pháp sư. Mỗi lần kích hoạt kỹ năng hay hồi về chỗ có bướm thì đòn đánh thường sẽ bắn ra 2 phát.

Chiêu 1: Eland'orr lướt tới và để lại vị trí trước khi lướt một con bướm, tái kích hoạt chiêu lần 2 thì Eland'orr quay trở lại vị trí bướm.

Chiêu 2: Eland'orr tạo ra một vùng không gian để bướm bay xung quanh, tái kích hoạt thì Eland'orr sẽ dịch chuyển tới vị trí bướm.

Chiêu cuối: Triệu hồi bướm tấn công về hướng chỉ định, tái kích hoạt thì Eland'orr sẽ dịch chuyển tới vị trí bướm.

Có thể nói, cơ chế biến đi - biến về hết sức biến ảo của Eland'orr không phải là mới vì Joker, Flash hay Murad rồi D'Arcy cũng đã sở hữu ưu điểm này. Nhưng cơ chế biến ảo tùy biến theo quỹ đạo 360 độ với chiêu 2 của Eland'orr thì mới thực là độc nhất vô nhị. Với cả 3 kỹ năng chiến đấu kể trên, Eland'orr quá dễ dàng để vượt qua những địa hình dày nhất bản đồ. Hiện tại, không rõ là Timi có lập trình để xạ thủ mới này có lượng sát thương thuộc diện "lỗi" hay không nhưng với cơ chế biến ảo kể trên thì Eland'orr thực sự là một "chủng" tiến hóa mới của nhóm tướng xạ thủ Liên Quân Mobile.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0