BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Top những vị tướng sở hữu 2 hiệu ứng khống chế trong 1 kỹ năng (P2)

13-09 23:22

Những kỹ năng khống chế trong Liên Quân Mobile là yếu tố quan trọng để hỗ trợ đồng đội đánh bại tướng địch.

Xu thế sử dụng những vị tướng có khả năng cơ động trong di chuyển, hoặc dồn sát thương theo hiệu ứng, thậm chí đơn giản chỉ là sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế trong một kỹ năng là điều dễ hiểu trong Liên Quân Mobile lúc này.

Đặc biệt là kể từ bản cập nhật Thời đại Sát thủ ra mắt thì hàng loạt các tướng có cơ chế di chuyển, tấn công hay phòng thủ đều rất “dị” được nhà phát hành update đã khiến người chơi Liên Quân Mobile phải không ngừng “hiến máu” để trải nghiệm ngay. Bài viết phần 2 này sẽ tiếp tục tổng hợp ra những vị tướng sở hữu 2 hiệu ứng khống chế là làm choáng và làm chậm chỉ trong một kỹ năng để độc giả tham khảo. Những cái tên được liệt kê dưới đây đều đang được sử dụng phổ biến trong hầu hết các trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu tầm cỡ quốc gia và khu vực.

5. Natalya

Natalya là vị tướng có khả năng hủy diệt đối phương theo một đường thẳng bằng chiêu Tia Sáng Tử Vong, khi sử dụng chiêu thức này thì nữ pháp sư này sẽ phóng ra một luồng năng lượng chết chóc gây sát thương phép. Nhưng khả năng khống chế của kỹ năng hủy diệt này vẫn đứng dưới chiêu thứ 2 là Quả Cầu Hắc Ám.

Bởi một khi áp dụng chiêu này thì Natalya sẽ phóng ra một quả cầu năng lượng, trúng mục tiêu sẽ khiến nạn nhân bị làm choáng, rồi tiếp tục tồn tại trong thoáng chốc khiến các nạn nhân trong tầm ảnh hưởng phải chịu cả hiệu ứng làm chậm. Chiêu thứ hai này của Natalya được sử dụng để khống chế đám đông tướng địch đang đứng san sát nhau trong giao tranh cực hữu hiệu.

6. Alice

Đây là vị tướng duy nhất của Liên Quân Mobile sở hữu kỹ năng tồn tại khái niệm hiệu ứng là câm lặng. Cụ thể thì chiêu cuối Dòng Chảy Thời Không của Alice sẽ tạo ra một vùng không gian ma thuật, gây sát thương phép, giảm giáp phép và tốc chạy (làm chậm) của các nạn nhân đứng trong vùng ảnh hưởng. Những kẻ địch khác cố tiếp cận vào vùng không gian này sẽ dính thêm hiệu ứng khống chế câm lặng nữa.

Chiêu thức cuối này của Alice đã được rất nhiều tuyển thủ đang thi đấu ở giải Liên Quân Mobile Đài Loan GCS áp dụng trong những tình huống hỗ trợ đồng đội truy sát tướng địch. Nếu Murad là vua sát thủ thì không ngoa khi nói Alice là trùm trợ thủ.

7. Ormarr

Chiến binh Viking là vị tướng khi nhắc tới là game thủ sẽ nghĩ tới tướng có chiêu Hiên Ngang quay búa 360 độ rất đẹp mắt, thuận lợi trong những tình huống càn quét vào trung tâm đội hình địch. Nhưng chiêu thứ hai Búa Tạ mới là kỹ năng đem tới nhiều hiệu ứng khống chế. Cụ thể thì với kỹ năng này thì Ormarr sẽ nện cây búa xuống đất gây sát thương vật lý kèm hiệu ứng giảm tốc (làm chậm), mỗi lần bổ trúng mục tiêu sẽ được cộng 1 lần Chiến Ý, đủ 3 lần nếu dùng kỹ năng sẽ phát ra trong kích tạo hiệu ứng choáng cho mục tiêu.

8. Ignis

Vị tướng pháp sư được ra mắt trong khoảng khoảng thời gian mà bản cập nhật Thời đại Sát thủ được update được vài tháng. Cõ lẽ vì được “khai sinh” cùng thời đại với những Airi, Zuka, Murad, Zill mà một vị tướng pháp sư như Ignis bị một chút gì đó thất thế. Bởi vậy mà trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng vừa qua mà Ignis được bổ sung thêm hiệu ứng khống chế ở chiêu Hỏa Hoạn nhằm giúp vị tướng này thu hút được nhiều người chơi quan tâm tới.

Cụ thể, với chiêu thứ hai này thì Ignis vẫn triệu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây tại điểm chỉ định, gây sát thương phép mỗi giây, nạn nhân đang dính hiệu ứng Hỏa Hồn mà trúng chiêu này sẽ bị làm choáng, giống như phiên bản cũ. Nhưng sang bản cập nhật mới thì kỹ năng Hỏa Hoạn được bổ sung thêm hiệu ứng giảm tốc chạy lên tới 30% cho nạn nhân dính chiêu trong 2 giây.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0