BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng vừa gây sát thương vật lý, vừa gây sát thương phép cực bá đạo

22-09 21:39

Những vị tướng có khả năng gây 2 loại sát thương trở lên là không nhiều trong Liên Quân Mobile.

Các vị tướng xuất hiện trong Liên Quân Mobile có những khả năng gây sát thương riêng, chủ yếu theo 2 hướng là vật lý và phép, ngoài ra còn có 6 vị tướng có thể gây ra sát thương chuẩn nữa.

Bài viết lần này sẽ tổng hợp ra top 5 vị tướng vừa gây sát thương vật lý, vừa gây sát thương phép cực bá đạo. Chắc chắn những cái tên này sẽ khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy bất ngờ vì lầm tưởng bấy lâu nay.

1. Yorn

Yorn là xạ thủ bị coi thường nhất trong những trận đấu rank bậc cao. Vì một bộ chiêu thức khó có thể đương đầu lâu bền được với các chuyên gia dồn sát thương, cơ động trong di chuyển nên Yorn phải thực sự cần một tanker đi kèm như hình với bóng thì mới có thể phát huy tối đa hiệu quả.

Sức mạnh đáng gớm nhất của Yorn chính là ở chiêu cuối Tên Thần, một mũi tên sẽ được phóng ra khi người chơi kích hoạt chiêu cuối này gây sát thương vật lý tới mục tiêu bị bắn trúng. Nhưng một đặc điểm ít ai để ý đó là kỹ năng này còn có thể chuyển hóa lượng máu đã mất của đối phương thành sát thương phép. Đây có lẽ là yếu tố phần nào giữ lại “thể diện” cho Yorn trước sự thua kém toàn diện đệ nhất xạ thủ hiện nay là Violet.

2. Zephys

Đấu Sĩ Zephys có chiêu thức nổi bật nhất làm nên thương hiệu cho chính hắn ta đó là kỹ năng Liên Kích, hàng chục cú đâm mà Zephys thực hiện trong khoảng thời gian ngắn sẽ khiến kẻ địch tối tăm mặt mũi. Nhưng chiêu cuối Không Kích mới phát huy tối đa sát thương gây ra cho nạn nhân, đồng thời biến Zephys trở thành một trong những tướng có khả năng vượt địa hình ở khoảng cách xa nhất.

Với Không Kích, Zephys sẽ đột kích kẻ địch từ trên không xuống gây sát thương vật lý kèm hiệu ứng hất văng, chưa hết, các đòn đánh thường và chiêu thức mà Zephys tung tiếp sau đó vào nạn nhân sẽ khiến chúng chịu thêm một lượng sát thương phép tương đối thấp nữa.

3. Kriknak

Bọ Báo Tử Kriknak là một trong số những sát thủ bị lép về hoàn toàn trước “đám đàn em” sau nay như Zill, Murad. Tuy nhiên, có một đặc điểm của chú bọ này nổi bật hơn so với các sát thủ khác chính là việc sở hữu khả năng gây sát thương phép và vật lý chỉ trong cùng một chiêu thức.

Cụ thể thì với đòn Ấu Trùng Quỷ, Kriknak gọi ấu trùng ra tấn công mục tiêu gây sát thương vật lý và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Những đòn đánh thường và chiêu thức sau đó trúng nạn nhân sẽ kích hoạt dấu ấn gây sát thương phép theo 10% máu tối đa của mục tiêu.

4. Gildur

Vua Hoàng Kim có nội tại và 2 chiêu Vụ Nổ Vàng, Vương Quốc Vàng gây sát thương phép. Nhưng chiêu thứ nhất Quả Đấm Vàng lại gây sát thương vật lý dựa trên đơn vị sát thương theo cấp, cộng thêm một tỉ lệ công vật lý và công phép nhất định để làm nên lượng sát thương vật lý tổng đánh thẳng vào nạn nhân trúng chiêu.

5. Arthur

Vị tướng được làm lại dựa trên Chúa Tể Xương Mortos cũ cũng đang rất được người chơi Liên Quân Mobile quan tâm. Chiêu thứ hai mới mang tên Thần Vật Hộ Thân được thay thế cho chiêu thứ 2 của vị tướng cũ Mortos đó là Quỷ Hồn Trận có hiệu ứng rất đẹp mắt. Với sức mạnh ý chí, Arthur điều khiển thanh kiếm xoay xung quanh bản thân và tạo điều kiện cho những cú càn quét rất hữu hiệu.

Lượng sát thương phép gây ra cho nạn nhân với chiêu thức này cùng với lượng sát thương vật lý của các chiêu Gươm Chính Nghĩa, Công Lý Phán Quyết đã đưa Arthur vào nhóm các tướng “đa sát thương” hàng đầu Liên Quân Mobile hiện nay.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0