BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng là ác mộng đối với các vị tướng thuộc nhóm Xạ Thủ

06-09 13:22

Những vị tướng Xạ Thủ không được sử dụng phổ biến trong những trận đấu rank hạng cao ở mùa 3 Liên Quân Mobile.

Trong Liên Quân Mobile, việc phối hợp ăn ý với đồng đội mới là nguyên nhân làm nên chiến thắng chứ không đơn thuần chỉ dựa vào kỹ năng cá nhân. Nhưng nền tảng để việc những người chơi cùng team có thể giành chiến thắng trong những pha combat chính là ở việc lựa chọn tướng.

Liên Quân Mobile mùa 3 đã chứng kiến đám tướng Sát Thủ và Đấu Sĩ có phong cách chơi Sát Thủ “làm mưa, làm gió” trong mọi chế độ thi đấu, nhất là xếp hạng. Đối lập với các vị tướng được “lên voi” này thì phần đông các tướng Xạ Thủ và Pháp Sư sẽ hiển nhiên phải chịu cảnh “xuống chó”. Nguyên nhân thì có thể diễn giải từ khá nhiều khía cạnh, trong đó việc chỉnh sửa tướng, trang bị cũ và ra mắt hàng loạt tướng mới với cơ chế điều khiện “dị” chính là lời giải thích cho sự mất cân bằng tướng hiện nay. Bài viết này sẽ tổng hợp ra 5 vị tướng là ác mộng đối với các vị tướng Xạ Thủ hiện nay, gồm toàn những cái tên đang rất “hot”.

1. Zuka

Đây là vị tướng có cả 3 chiêu thức có thể áp sát đối phương rất hiệu quả. Nếu để chú gấu này tung trọn vẹn các kỹ năng thì những tướng xạ thủ không có khả năng cơ động như Valhein, Yorn sẽ nhanh chóng lên bảng. Thậm chí khi game thủ nhìn trên bản đồ không thấy kẻ địch, rồi yên tâm tiến hành dịch chuyển về nhà, nhưng chưa thành công thì bỗng gấu Zuka ở đâu lao tới đánh dồn dập là điều không hiếm gặp hiện nay.

2. Batman

Sát thủ có khả năng tàng hình lên tới 30 giây, là một trong những địch thủ mà các Xạ Thủ e ngại nhất. Batman có thể quan sát đội hình địch rồi lặng lẽ tàng hình, di chuyển theo đường khác ra sau đội hình của chúng, tìm những Pháp Sư và Xạ Thủ đang đứng phía sau cùng rồi tung combo hạ gục chớp nhoáng các nạn nhân. Dẫu biểu tượng đôi mắt sẽ hiện lên khi Batman đang ở ngay cạnh đó nhưng cũng không là yếu tố làm các Xạ Thủ thêm an tâm. Đáng sợ như Zuka, Batman có thể làm các tướng máu giấy thêm thấp thỏm sau mỗi pha combat nảy lửa, vì lúc này chỉ cần một “tác động nhỏ” là những “thương binh” này sẽ “lên đường”.

3. Triệu Vân

Với kỹ năng Long Huyết thì Triệu Vân có thể cường hóa bản thân giúp loại bỏ mọi trạng thái bất lợi đang gánh chịu, đồng thời được tăng tới 80% tốc chay. Điều này khiến số phận của những tướng Xạ Thủ đang cố tháo chạy khỏi một pha combat thất bại trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Một khi Triệu Vân đã bắt kịp đám máu giấy này nhờ chiêu Long Huyết, võ tướng Tam Quốc chỉ cần tung thêm 2 chiêu Long Kích và Gầm Thét thì Yorn, Slimz, … cũng khó sống.

4 và 5. Murad và Zill

Với khả năng phòng thủ tuyệt đối, 2 vị tướng mới nhất của Liên Quân Mobile sẽ làm giảm bớt đi uy lực của những vị tướng gây sát thương phụ thuộc vào trình độ định hướng mục tiêu. Thậm chí ngay cả những pha tháo chạy tới trụ nhà để mong khỏi bị đối phương truy sát của đám Xạ Thủ, chắc chắn cũng chảng có ý nghĩa khi Zil bật Phong Ba và Murad tung Vô Ảnh Vực hoặc Ảo Ảnh Trảm. Tình cảnh người chơi “cầm” các Xạ Thủ rồi bị Zill hay Murad lao tới truy sát tới cùng trong sự bất lực của đội nhà là điều cũng rất thường thấy hiện nay.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0