BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đỡ đòn được game thủ tin dùng ở vị trí hỗ trợ

05-07 21:55

Đây đều là những vị tướng sở hữu những kỹ năng khống chế vô cùng khó chịu trong Liên Quân Mobile.

Những vị tướng đỡ đòn sỡ hữu khả năng chống chịu tốt nhờ nền tảng máu và giáp trâu, bên cạnh đó là hệ thống kỹ năng khống chế đa dạng luôn được nhiều game thủ Liên Quân Mobile tin tưởng mà sử dụng cả ở vị trí hỗ trợ.

Dưới đây là 5 vị tướng có vai trò chính là đỡ đòn nhưng nhờ những đặc điểm nổi bật riêng mà có thể đảm nhiệm tốt cả vai trò hỗ trợ.

1. Gildur

Gildur - Vua Hoàng Kim là một vị tướng cực bá đạo ở khả năng làm choáng khi mà cả 3 kỹ năng của hắn ta đều có thể trói chân kẻ địch để những tướng đấu sĩ và xạ thủ dứt điểm. Kỹ năng nội tại Bàn Tay Vàng không chỉ tạo sát thương phép và đẩy lùi mà còn khiến Gildur nhận được một tấm lá chặn tạm thời. Chiêu Quả Đấm Vàng khiến khoảng cách giữa Vua Hoàng Kim với địch thủ được rút ngắn lại một khoảng đáng kể để rồi những cú đấm gây sát thương vậy lý kết hợp với đòn Vụ Nổ Vàng hoặc Vương Quốc Vàng càng khiến đối phương như tê dại.

2. Toro

Toro - Ngưu Ma Vương được coi là tướng có máu trâu nhất vì đơn vị máu được cộng theo cấp là lớn nhất (412 đơn vị mỗi cấp). Chính nội tại Mình Đồng Da Sắt khiến Toro thuộc diện không thể bị khống chế và giảm tới 20% sát thương nhận phải khi tung chiêu. Bộ kỹ năng của Ngưu Ma Vương vô cùng phù hợp với vai trò hỗ trợ khi mà chiêu Dư Chấn và Đại Địa Chấn khiến kẻ địch trong phạm vị ảnh hưởng phải chịu sát thương vật lý cũng như làm chậm tốc chạy. Đặc biệt chiêu Sừng Trâu của Toro cũng tương tự như chiêu Quả Đấm Vàng của Gildur tạo ra pha áp sát khiến kẻ địch vô cùng bất ngờ.

3. Omega

Omega- Cỗ Máy Tri Giác cũng là một tướng đỡ đòn nhưng không những đảm trách tốt vai trò trợ thủ mà thậm chí là đẩy trụ cũng hoàn thành tròn vai. Tương tự như chiêu Sừng Trâu của Toro hay Quả Đấm Vàng của Gildur thì chiêu Chế Độ Xung Phong của Omega cũng khiến việc áp sát đối phương trở nên dễ dàng (tuy nhiên khác ở chỗ là làm tăng tốc độ chạy chứ không phải là áp sát tức thời). Kỹ năng thứ 2 là Chế Độ Nghiền Nát khiến kẻ địch ngoài hứng sát thương vật lý thì còn bị choáng đáng kể, kỹ năng thứ 3 - Hủy Diệt phù hợp với việc càn quét đối phương. Đặc biệt nhất ở Omega chính là ở kỹ năng nội tại - Chế Độ Phá Hoại giúp hỗ trợ cho những tướng đấu sĩ và xạ thủ … đẩy trụ khi cho phép gây sát thương bằng kỹ năng.

4. Chaugnar

Chaugnar - Sứ Giả Hư Vô được coi như một vị bác sĩ giúp cả đội miễn khống chế và miễn nhiễm sát thương trong khoảng 0,5 giây nhờ chiêu cuối Vực Hỗn Loạn. Trong đó cả hai chiêu thức đầu là Thủy Triều và Lốc Xoay có khả năng làm chậm trên diện rộng. Nếu như Thủy Triều làm tốc độ kẻ địch giảm trong 2 giây trong khi chiêu nội tại Đại Dương Sâu Thẳm lại tăng tốc chạy của nó lên 2 giây. Một điều lý thú nữa ở Chaugnar chính là các kỹ năng có sự hỗ trợ giảm thời gian hồi chiêu cho nhau đáng kể.

5. Grakk

Grakk - Kẻ Phàm Ăn gây ra sát thương phép với bộ kỹ năng khá dị của mình. Chiêu nội tại Báo Oán khiến Grakk sau khi chết thì tại vị trí mà hắn hi sinh sẽ bùng nổ gây sát thương phép cực lớn. Chiêu thứ nhất – Kẻ Thanh Tẩy Hư Không làm chậm đối phương, trong đó kẻ địch mà hứng chiêu này sẽ phải chịu gấp 2 lần sát thương. Chiêu thứ hai kéo sát đối phương về phía mình để cả đội cùng “úp sọt”. Chiêu thứ ba thì thể hiện khả năng hút trên diện rộng đồng thời tạo ra một lớp khiên chắn. Có thể nói Grakk là một trong những vị tướng có bộ kỹ năng giúp hỗ trợ đồng đội quá tốt khi làm chậm, kéo và hút người đầy nghệ thuật, thậm chí chết rồi mà vẫn còn “hành hạ” đối phương.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0