BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đi rừng cực bá đạo đã dược Garena tặng miễn phí

30-11 19:31

Mỗi năm, Garena chỉ tặng cả server tướng được vài lần nên game thủ Liên Quân Mobile ít nạp thẻ sẽ phải tranh thủ nhận.

Rất nhiều sự kiện quan trọng trong năm được Garena tận dụng để tổ chức các sự kiện ingame lớn cho cộng đồng Liên Quân Mobile. Phần thưởng mà sự kiện đem lại khá đa dạng. Nhưng về cơ bản, người chơi chỉ mong nhận tướng và skin vĩnh viễn "free" là tốt lắm rồi.

Dưới đây là 5 tướng đi rừng cực bá đạo đã được Garena tặng miễn phí mà người chơi Liên Quân Mobile có thâm niên đều đã sở hữu.

1. Violet

Mặc dù giai đoạn gần đây chứng kiến sự ra mắt của một loạt những cái tên xạ thủ mới, thế nhưng Violet vẫn giữ vững được vị thế của mình, một vị thế được coi là độc tôn trong vai trò xạ thủ. Nếu để tìm ra một cái tên xạ thủ có khả năng gánh team mạnh nhất trong Liên Quân Mobile, 90% người chơi có lẽ sẽ đều hướng về cái tên Violet mà thôi. Đơn giản, vị tướng này sở hữu đầy đủ tất cả những tố chất mà một xạ thủ cần phải có.

Sự cơ động, sức công phá tốt, khả năng thả diều hoàn hảo và trên hết là đột biến với những tình huống chí mạng đặc trưng của mình, Violet luôn là một trong những cái tên nằm trong top tướng thường bị loại đi trước các trận đấu hạng. Xạ thủ số 1 của Liên Quân Mobile được tặng free rất nhiều lần trong quá khứ, mới đây nhất là sự kiện tặng tướng cả server nhân dịp game tròn 2 tuổi.

2. Butterfly

Butterfly có thể không tương thích với meta, không mạnh mẽ và hiệu quả như các xạ thủ khác, nhưng vẫn có tần suất xuất hiện dày đặc trong các trận đấu của Liên Quân Mobile. Mà nào chỉ các game thủ, những ai tinh tế cũng đều thấy rõ có một sự ưu ái ngầm nhất định dành cho cô nàng này. Không chỉ là vị tướng sở hữu nhiều phục trang nhất Liên Quân Mobile, Butterfly còn liên tục được nhận những chỉnh sửa theo chiều hướng tích cực trong nhiều phiên bản trở lại đây.

Rõ ràng, nếu bạn cần một vị tướng có quét sạch cả đội 5 người đối phương rồi lật kèo thì Butterfly là cái tên nổi bật nhất. Cũng giống Violet, nữ sát thủ có cơ chế hồi chiêu liên tục này đã được phân phát ở sự kiện tặng tướng cả server nhân dịp game tròn 2 tuổi.

3. Nakroth

Cũng xuất hiện từ những ngày đầu tiên ở Liên Quân Mobile như Mina, Omega, Điều Thuyền nhưng Nakroth chưa bao giờ bị lãng quên. Bởi "lỗi thời" là khái niệm không bao giờ có trong từ điển của Nakroth, hắn đã viết lại định nghĩa thế nào là một sát thủ hiệu quả trong Liên Quân Mobile từ khi trò chơi xuất hiện rồi.

Với khả năng bay nhảy, cơ động của mình, Nakroth dễ dàng thích ứng với mọi sơ đồ chiến thuật, và đó cũng là lý do mà tới tận thời điểm này, hắn vẫn luôn là một trong những cái tên phổ biến nhất cho vai trò sát thủ ngay cả tại các trận đấu chuyên nghiệp. Nakroth đã được tặng free cả server trong cả tá sự kiện cộng đồng. Thậm chí, thần rừng này đã từng xuất hiện trong vòng quay Kho Báu và nay là Shop đổi mảnh tướng. Cơ hội để game thủ nhận miễn phí Nakroth là quá nhiều.

4. Zill

Một trong những lý do khiến cho Zill thật sự nổi bật hơn các vị tướng pháp sư sát thủ khác nằm ở việc vị tướng này có khả năng đảm nhiệm được đa dạng các vị trí trong đội hinh. Không quá bị bó buộc vào vai trò solo đường giữa, khi cần, người chơi Zill có thể linh hoạt đưa vị tướng này vào rừng một cách đầy hiệu quả. Mà thật sự, trong thời gian gần đây, nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp đã áp dụng Zill đi rừng trong quá trình tập luyện.

Lối chơi của Zill rất đơn giản, chỉ là nhảy thẳng vào và hạ gục mục tiêu với bộ combo của mình trong một nốt nhạc. Zill là mẫu pháp sư cũng thuộc diện "cũ mèm" nên được Garena tặng rất phổ biến trong năm 2018. Cùng với Violet và Butterfly, Zill được đem ra cho game thủ "múc" vào hồm 25/11 vừa qua.

5. Zephys

Khả năng chống chịu tốt, mở giao tranh lại càng mạnh cùng lượng sát thương tuy không dồn dập nhưng lại khá lầy lội, Zephys cũng được liệt vào hàng ngũ những vị tướng có phần cổ điển nhưng vẫn giữ được sự hiệu quả nhất định của mình. Bỏ ra 13888 vàng cho Zephys chắc chắn sẽ không bao giờ là một sự đầu tư sai lầm đâu.

Nhưng trên thực tế thì Zephys được tặng free khá nhiều và thậm chí cũng đã từng được hiện diện trong Shop đổi mảnh, nên game thủ gạo cội thì chẳng mấy ai bỏ vàng ra mua Zephys. Vị tướng được mệnh danh là Tử Thần này đang phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ sừng sỏ nếu game thủ là người thích cầm đấu sĩ đi rừng như: Ryoma, Lữ Bố, Zuka hay Rourke.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0