Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng không thuộc nhóm sát thủ nhưng vẫn rất phù hợp để đi rừng

31-10 11:00

Nhiệm vụ đi Rừng trong Liên Quân Mobile luôn được giao cho những vị tướng có khả năng vượt địa hình tốt.

Bất cứ game thủ Liên Quân Mobile nào có tham vọng leo rank bậc cao thì đều phải ý thức được tầm quan trọng của việc đi Rừng, bởi vậy mà quá trình tranh giành các nguồn tài nguyên luôn phải được giao cho những vị tướng sở hữu các tố chất phù hợp. Đó có thể là những vị tướng có khả năng vượt các địa hình thấp, mỏng dễ dàng với một pha lướt bay, lộn nhào hay thậm chí chỉ là có khả năng tăng tốc độ đột biến lên hàng chục % trong vài giây.

Chỉ cần chọn các tướng Sát Thủ thuộc diện hot pick, rồi mang phép bổ trợ Trừng Trị là bạn đã có thể xung phong đảm nhận trọng trách nặng nề này. Nhưng ngoài các lựa chọn đi rừng như Nakroth, Murad hay Zill thì Liên Quân Mobile vẫn có khá nhiều các vị tướng có vai trò sở trường để đi Kinh Kong, Rồng hoặc Giữa, đồng thời vẫn có các tố chất cần thiết để làm nên một sát thủ đích thực. Bài viết này sẽ tổng hợp ra những vị tướng như thế:

1. Violet

Vị tướng duy nhất của nhóm Xạ thủ phù hợp với vai trò đi Rừng mà hoàn toàn không bị các đồng đội ngờ vực hoặc thậm chí là ném “gạch, đá”. Đơn giản là bởi Violet quá cơ động nhờ chiêu đầu Đạn Xuyên Thấu. Thời gian hồi chiêu chỉ vỏn vẹn có 5 giây, ngay sau khi “chào mừng đến Miền Đất Hứa” thì người dùng Violet có thể băng tường để tiếp cận thật nhanh con quái ở khu vực Bùa Xanh hoặc Bùa Đỏ rồi.

Tuy không áp sát được nhiều lần liên tiếp trong một chiêu thức như Tàn Ảnh Đao của Murad, Bồi Thẩm Đoàn của Nakroth nhưng thời gian hồi chiêu Đạn Xuyên Thấu lại ngắn hơn nhiều nên người dùng không cần quá lo lắng. Bởi vậy mà Violet thực sự là xạ thủ cơ động bậc nhất, đồng thời cũng lý tưởng nhất để đi Rừng.

2. Triệu Vân

Triệu Vân là vị tướng được NPH tặng miễn phí cho game thủ Liên Quân Mobile, vì thế mà bất cứ game thủ nào có kỹ năng tốt cũng có thể đứng ở thứ hạng cao mỗi mùa đấu rank mà không cần quá để tâm tới việc cày vàng sắm tướng. Đồng thời, Triệu Vân cũng thuộc số ít tướng có khả năng gây sát thương chuẩn, loại sát thương có thể bỏ qua giáp và kháng phép của đối phương rồi trừ thẳng vào máu. Khi kết hợp chiêu đầu Long Huyết giúp tăng tốc chạy lên 80% cộng thêm được tăng 40% tốc đánh khi kích hoạt chiêu Gầm Thét thì quá trình farm rừng của chiến thần này càng hiệu quả.

3. Lữ Bố

Lữ Bố là một vị tướng ra mắt ở Liên Quân Mobile ngay từ những ngày đầu, còn nhớ khi sang mùa 4 thì chiến thần này cũng nằm trong số các tướng được làm lại rõ rệt khi chiêu đầu tiên Xích Thố đã có thể vượt địa hình. Nhưng chính việc có thể sử dụng 3 lần liên tiếp chiêu thức này mà Lữ Bố trở nên phù hợp với chiến thuật đảo đường hơn bao giờ hết.

Các pha di chuyển cơ động này tuy chỉ là một cú xông về phía trước theo hướng mũi tên chỉ định nhưng là đủ để đáp ứng nhiệm vụ dọn dẹp nhanh chóng các bãi quái, cũng như tranh cướp Rồng thêm thuận lợi. Lữ Bố cũng là một trong những tướng được pick tương đối nhiều lần hòng làm đối trọng với team ban sở hữu Zuka, Airi hay Murad.

4. Zuka

Thêm một Đấu Sĩ không những được đánh giá là phù hợp cho việc đi rừng, mà còn được coi là đối thủ xứng tầm để cạnh tranh ngôi vị trùm rừng của Nakroth. Kỹ năng của Gấu không đơn thuần chỉ dành cho những pha di chuyển từ con quái này sang con quái kia, mà còn được áp dụng linh hoạt chiến thuật đảo đường liên tục.

Nếu tung tối đa lần lượt cả 3 kỹ năng thì Zuka là tướng mà không có một ai đuổi nổi, kể cả những vị tướng đã được cập nhật ở máy chủ thử nghiệm. Bộ kỹ năng sử dụng không tốn năng lượng, khả năng cường hóa đòn đánh thường sẽ giúp quá trình khai thác các nguồn tài nguyên của Gấu trở nên lâu bền hơn Violet, Triệu Vân,…

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0