BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Tổng hợp 3 lỗi mà người chơi Hỗ trợ bị hứng “gạch, đá” từ đồng đội nhiều nhất

31-07 17:35

Đây đều là những lỗi lầm khi chơi Liên Quân Mobile dễ bị cả team nặng lời.

Liên Quân Mobile là tựa game mobile MOBA hấp dẫn sở hữu tới 45 vị tướng tính tới thời điểm 29/7. Dựa trên đặc điểm riêng mà các vị tướng này được chia thành nhiều nhóm như Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Sát Thủ, Đỡ Đòn, Trợ Thủ và Pháp Sư để rồi sau đó lại được phân công các nhiệm vụ cụ thể khi đánh như đi Rừng, Giữa, Rồng và Kinh Kong.

Tuy nhiên, với một tựa game đòi hỏi tinh thần đồng đội cao như Liên Quân Mobile thì để có thể giành được chiến thắng, người chơi bắt buộc phải có sự phối hợp nhịp nhàng với đồng đội trong nhiều tình huống. Đơn cử như những tướng tanker đi đầu thường sẽ rất cần một hỗ trợ đi phía sau để thực hiện các pha như: buff máu, buff kháng khống chế, làm chậm và làm choáng địch thủ từ xa, ….

Với một hệ thống tướng đa dạng không chỉ ở số lượng mà còn ở “chất lượng” kỹ năng thì ngoài 2 tướng thuộc nhóm Trợ Thủ là Alice và Payna thì game thủ Liên Quân Mobile có thể sử dụng linh hoạt nhiều tướng Đỡ Đòn, Xạ Thủ để thực hiện các màn hỗ trợ sao cho phù hợp và hiệu quả với vị tướng tiên phong đi phía trước. Nếu đảm nhận tốt vai trò thì không sao, nhưng khi các Hỗ trợ phạm phải những lỗi sau rất dễ gây ức chế cho cả đội, từ đó mà những lời khó nghe luôn được buông ra không ngớt từ đồng đội. Sau đây là những lỗi lầm đó.

1. Chết hoặc mất máu nhiều phải về thành trước khi kịp giao tranh

Việc đi cùng nhau đóng vai trò quan trọng giúp cả nhóm phát huy tối đa sức mạnh của các thành viên. Nhưng tình cảnh “chưa ra chợ đã hết tiền” khiến các tướng có lượng máu và giáp thuộc diên “yếu đuối” hay những tướng chỉ lên đồ tăng mạnh damage sẽ cảm thấy bối rối khi phải đối đâu với số đông địch. Những tình huống chết trước khi kịp giao tranh của hỗ trợ có thể kể đến như không may gặp phải các tướng địch có độ cơ động cao như Batman, Zuka, Airi đánh áp sát bất ngờ, ham “ăn” điểm hạ gục các tướng địch còn ít máu nên dính “phản damage”, liều mạng lao lên tham gia giao tranh tổng, thậm chí là chạy lung tung rồi vào tầm bắn của … trụ địch.

2. Ham hố farm lính và quái, bỏ quên nhiệm vụ chính

Nghịch lý của những người chơi lựa chọn hoặc buộc phải lựa chọn tướng có kỹ năng phù hợp với vai trò hỗ trợ khi thi đấu là nguyên nhân khiến họ không hoàn thành tốt nhiệm vụ chính. Tình cảnh người chơi Alice hay Payna lại tập trung farm lính, thậm chí là lao lên trước giao tranh tổng thay vì đi phía sau buff hiệu ứng cho đồng đội là điều khó có thể chấp nhận được. Thậm chí, vì buộc phải lựa chọn các tướng mà mình không thích, để rồi sau đó phải đảm nhận vai trò trợ thủ cũng khiến game thủ cố tình có các hành vi phá team, feed mạng vô tội vạ.

3. Lười đảo đường

Người chơi các vị tướng mới ra mắt trong khoảng thời gian gần đây nói riêng, và hầu hết các vị tướng Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ được nâng sức mạnh trong bản cập nhật Thời đại Sát thủ hiện nay nói chung luôn phải vận hành thường xuyên chiến thuật đảo đường. Vì thế mà các hỗ trợ cũng cần phải “theo chân” thường xuyên các tanker có độ cơ động cao đó.

Nhưng tâm lý chỉ tập trung đi một hướng, không chịu đảo đường của các game thủ đảm nhận vai trò hỗ trợ đã khiến sức mạnh tổng hợp của đội hình không được phát huy tối đa. Vì thế mà những cuộc chiến không cân sức nổ ra khiến những team có thành viên lười đảo đường nhận kết cục thảm bại đau đớn. Lúc này thì các trợ thủ “lười biếng” sẽ trở thành tâm điểm của những màn đấu tố không thương tiếc.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0