Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Timi thêm Rồng ở đầu và cuối sông, kèm cơ chế triệu hồi Rồng ở map 10v10

22-05 08:20

Bản đồ 10v10 dự kiến sẽ được đưa vào phiên bản Liên Quân Mobile mới mang số hiệu 1.29.1

Phiên bản hiện tại của Liên Quân Mobile mang số hiệu 1.28, tùy vào từng máy chủ mà nó được chia cụ thể ra là số hiệu 1.28.5 hoặc 1.28.6. Dự kiến trong một thời gian ngắn nữa, phiên bản mới 1.29.1 chính thức ra mắt. Cộng đồng rất mong chờ bản update này vì nó sẽ bổ sung chế độ chơi 10v10 cực hấp dẫn, một số tính năng hỗ trợ ngăn chặn nạn "test tướng", tối ưu hóa hệ thống thêm bạn bè,... Riêng bản đồ 10v10 thì đây là mode sẽ đáp ứng nhu cầu thích "ăn" mạng của rất nhiều game thủ. Mode mới sẽ có những thay đổi cực kỳ táo bạo, khiến những ai trải nghiệm như có cảm giác... chơi lại từ đầu vì dàn kỹ năng của rât nhiều tướng được làm lại cho phù hợp.

Rồng mới sẽ được thêm vào bản đồ 10v10 (ảnh trước và sau khi tiến hóa).

Bản đồ tất nhiên được thiết kế rộng hơn, được thiết kế khung cảnh đa dạng hơn. Ví trí của các mục tiêu lớn vẫn không thay đổi, nhưng game sẽ thêm "đường mòn" và Rồng mới ở đầu và cuối sông, tức là góc 10h và 4h. Việc tiêu diệt Rồng mới cũng mang lại cho game thủ quyền triệu hồi Rồng chiến đấu cùng mình. Cần nói thêm, cơ chế triệu hồi Rồng không phải là mới vì nó đã xuất hiện kể từ phiên bản "Chiến trường 2.0" khi mà game thủ kết liễu được Tà Thần thì sẽ giành được quyền triệu hồi được Rồng Tiên phong Mondester.

Rồng mới sẽ tiến hóa và mang lại quyền triệu hồi sau phút thứ 8.

Sẽ có 2 con Rồng mới được bố trí ở đầu và cuối sông xuất hiện từ phút 8 (Rồng này có lẽ được tiến hóa từ con quái vật xuất hiện trước đó) sẽ mang lại quyền triệu hồi cho tướng kết liễu nó. Vì nằm ở góc 4h và 10h nên chú Rồng này di chuyển tiến công kẻ địch từ đường Rồng hoặc đường Tà Thần (lane gần nhất). Tuy nhiều game thủ gọi là "quyền triệu hồi" nhưng thực tế thì con Rồng tự di chuyển hỗ trợ thay vì có nút bấm cụ thể như việc triều hồi Rồng Tiên phong Mondester. Kích thước của nó cũng lớn hơn và cách di chuyển trên bộ thay vì bay như Rồng Tiên phong.

Rồng mới có biểu tượng hiển thị trên mini map khá giống với biểu tượng của Rồng Tiên phong.

Rồng mới di chuyển trên bộ, hỗ trợ chiến đấu cho phe hạ gục nó.

Sư xuất hiện của Rồng mới ở map 10v10 cho thấy tính năng, chế độ chơi mới này chưa hẳn được thử nghiệm hoàn chỉnh. Có thể nói, chế độ chơi quy tụ 20 người tham gia sẽ là thách thức với smartphone của game thủ vì nếu cấu hình không ở mức khá trở lên thì hiện tượng giật, lag khi giao tranh chắc chắn sẽ xảy ra. Không những vậy, game thủ cũng phải "ôn luyện" lại dàn kỹ năng của rất nhiều tướng sau khi đã được đội ngũ phát triển từ Timi "cách tân" cho phù hợp với map 10v10. 

"Ăn mạng cực đã nhưng chết thì cũng rất nhanh" là đánh giá của nhiều game thủ tham gia test chế độ chơi mới này. Lưu ý thêm: Những thay đổi liên quan tới kỹ năng tướng, thông số nền tảng của các sinh vật và tướng, việc bổ sung Rồng ở góc 10h và 4h sẽ chỉ duy trì ở bản đồ 10v10 mà thôi.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0