BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Quy tắc đi đường giữa phải nhớ dành cho bậc Kim cương trở lên

08-05 14:22

Không phóng đại khi nói rằng người đi Đường Giữa chính là khung xương sống vô cùng quan trọng với toàn đội. Sau đây bài viết này xin được chỉ ra những điều cơ bản nhất mà một người chơi Đường Giữa tốt cần phải nắm vững.

Hiểu được chất tướng để đưa ra chiến thuật

Đây là một trong những điều cơ bản nhất, không chỉ những người đi Đường Giữa mà kể cả những người chơi ở vị trí khác cần phải nắm vững. Mỗi tướng đều có một bộ kỹ năng và điểm mạnh yếu khác nhau, do đó "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Hiểu được những yếu tố đó, bạn sẽ luôn là người chủ động đè nén đối phương hoặc chủ động báo cho đồng minh biết về việc họ đẩy lính nhanh và đang đi đảo gank.

Liên Quân Mobile: Quy tắc đi đường giữa phải nhớ dành cho bậc Kim cương trở lên - ảnh 1

Kêu gọi sự giúp đỡ khi cần thiết

Trong Liên Quân Mobile, có một nguyên tắc đơn giản nhưng không phải ai cũng để ý đó là: Kết liễu lính luôn giúp bạn có nhiều vàng hơn. Khi thua thiệt về chất tướng, bạn sẽ bị đối phương đẩy lính vào trong trụ và rất khó để last hit, từ đó dễ dẫn đến việc đối phương nhỉnh hơn về lượng vàng dù bản thân không hề bị hạ gục. Lúc này, hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ đồng đội. Việc đẩy đường cao chính là con dao hai lưỡi và đừng ngần ngại rủ anh em đồng minh ra úp sọt đối phương. Một pha gank thành công thôi là bạn đã có thể lấy lại được rất nhiều lợi thế rồi!

Liên Quân Mobile: Quy tắc đi đường giữa phải nhớ dành cho bậc Kim cương trở lên - ảnh 2

Liên Quân Mobile: Quy tắc đi đường giữa phải nhớ dành cho bậc Kim cương trở lên - ảnh 2

Đảo đường

Hãy chủ động hỗ trợ cho các đường khác bằng việc di chuyển liên tục để tạo áp lực lên đối phương. Tuy nhiên để không thua kém đối phương về kinh nghiệm và vàng sau khi đảo đường thì trước hết bạn phải dọn dẹp đợt lính nhanh chóng và tính toán thời gian chuẩn xác để không bỏ lỡ đợt lính kế tiếp. Ngoài ra giao tiếp với đồng đội cũng là chiếc chìa khóa quan trọng để những pha đảo gank trở nên hiệu quả, không phí hoài thời gian.

Liên Quân Mobile: Quy tắc đi đường giữa phải nhớ dành cho bậc Kim cương trở lên - ảnh 3

Phán đoán được hướng di chuyển của đối phương

Là trục xương sống của toàn bản đồ, chắc chắn người đi Đường Giữa sẽ là người dễ đảo gank nhất và cũng là nơi... dễ bị gank nhất. Do đó, việc phán đoán được hướng di chuyển của đối phương, đặc biệt là người Đi Rừng bên địch sẽ vô cùng quan trọng. Ngoài việc có mặt kịp thời để phản gank, việc bạn "thả thính" đối phương, tự đưa mình vào bẫy rồi thoát đi an toàn cũng giúp các đường khác có rất nhiều khoảng trống. Nhưng tuy nhiên phải thật tỉnh táo nhé nếu không là gậy ông đập lưng ông đấy!

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0