Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Phải nạp 500 nghìn mới được tặng skin hiếm của Butterfly, đắt hay rẻ?

18-10 20:35

Butterfly là vị tướng sát thủ có khả năng hồi chiêu liên tục, tạo tiền đục để “ăn” Pentakill liên tục trong Liên Quân Mobile.

Ngoài hội tụ những khả năng độc nhất như hồi chiêu liên tục sau khi hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục mục tiêu, áp sát phía sau kẻ địch có lượng máu thấp nhất, … thì nữ sát thủ được rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile “nghiện” trao đổi chiêu thức yêu thích là Butterfly còn sở hữu một lượng skin cực “khủng”, đa dạng bậc nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài trang phục mặc định thì Butterfly đã có hàng loạt các skin cực đẹp mắt khác như Nữ Quái Nổi Loạn, Teen Nữ Công Nghệ, Thủy Thủ và đáng chú ý nhất là Xuân Nữ Ngổ Ngáo. Đây là trang phục không được bán trực tiếp trong Shop, thay vào đó, người chơi muốn sở hữu phải tham gia các sự kiện tiêu quân huy được tổ chức vào dịp tết vừa qua, hoặc là mua Rương Thời Trang Butterfly với giá 15 quân huy (sự kiện mới được tổ chức từ 14 – 17/8) và mong chờ sự may mắn của bản thân khi mở vật phẩm này.

Nhưng với sự kiện khuyến mãi khi game thủ nạp tích lũy quân huy được tổ chức 18 – 20/10 này, nếu đạt mốc cao nhất là 980 quân huy, tương ứng với số tiền phải chi là khoảng gần 500 nghìn đồng, người chơi đã có thể được khuyến mãi skin hiếm nhất của Butterfly rồi. Đúng như tên gọi, skin Xuân Nữ Ngổ Ngáo của Butterfly có tạo hình là một thiếu nữ đang ở tuổi thanh xuân, phong cách ngổ ngáo thể hiện ở trang phục nữ sinh, váy ngắn, áo sơ mi có thắt nơ kết hợp với đôi bốt, bao đựng súng mang hơi hướng cao bồi viễn tây rất phá cách.

Đây thực sự là một số tiền khá "chát", nhưng dẫu sao thì đây là quà khuyến mãi khi nạp theo mốc, chứ không bắt buộc người chơi phải tiêu quân huy mới nhận được skin Xuân Nữ Ngổ Ngáo. Ngoài ra, nạp tới mốc cao nhất thì game thủ cũng sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng với mốc thấp hơn. Trong đó, vé quay kho báu là một phần quà khuyến mãi hấp dẫn, sẽ cụ thể hóa ước mơ sở hữu các vị tướng được coi là hot pick như Airi, Ryoma cũng như các trang phục hiếm bậc S khác. Số quân huy chưa tiêu thì có thể sử dụng để mua vị combo tướng Tel’Annas và trang phục mới cũng là điều hợp lý.

Tuy nhiên, khá nhiều người chơi vẫn hiểu lầm rằng NPH bán skin hiếm với giá 500 nghìn đồng, để rồi chê game… hút máu hơn cả Liên Minh Huyền Thoại.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0