BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Những điều cần biết về chế độ 5v5 Đấu Móc - Thuyền Hải Tặc

01-07 13:45

Đây quả thực là một chế độ chơi vô cùng hấp dẫn trong game Liên Quân Mobile mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Chế độ chơi 5v5 Đấu móc - Thuyền Hải Tặc trong Liên Quân Mobile có bản đồ khác biệt lớn với những chế độ chơi khác trong mục PvP. Thậm chí nếu không có những kiến thức căn bản mà quen đánh theo kiểu “ham giết” thì kết quả cuối cùng đối với team bạn chỉ là thất bại.

Dưới đây là những điều cơ bản mà bạn cần biết để có thể dành chiến thắng trong chế độ này.

1. Bản đồ

Không có bất cứ trụ, nhà chính hay quái vật nào cả, từ Tế Đàn thì 10 người chơi được chia đều làm 2 đội sẽ di chuyển vào phần sân đấu. Phần sân của cả hai phe được ngăn cách bằng con sông, nhiệm vụ của người chơi là phải kéo đối phương sang phần sân mình rồi hạ gục. Bên nào có số lượng thành viên đông hơn trong vùng đánh dấu thì sẽ được tính nhiều điểm hơn. Đội đạt đến 100% sẽ giành chiến thắng. Người chơi chỉ mua được trang bị trong Tế Đàn, việc quay trở lại Tế Đàn cũng không giúp máu của nhân vật hồi phục.

2. Tướng

Khi bắt đầu vào trận thì hệ thống sẽ chọn tướng ngẫu nhiên cho người chơi. Nếu không hài lòng với sự sắp xếp này thì game thủ có thể sử dụng Ruby để thay đổi tướng. Lần đầu đổi sẽ không mất Ruby nhưng những lượt đổi sau đó thì Ruby sẽ tăng dần.

3. Phép bổ trợ

Người chơi khởi đầu trận đấu ở cấp độ 2 với hai phép bổ trợ là hồi máu và móc bay. Móc bay là phép để kéo kẻ địch sang phần sân của mình rồi tiêu diệt và cả hai phép bổ trợ này cũng đều có thời gian hồi chiêu nên người chơi phải tính toán cho kỹ.

4. Phân định thắng – thua

Đội nào có thành nhiều thành viên trong vùng đánh dấu hơn (tức chiếm cứ điểm) càng lâu và tích lũy tới khi đạt 100% sẽ giành chiến thắng. Chính kĩ năng móc bay giúp kéo tướng địch sang phía vị trí phe mình là chìa khóa làm nên chiến thắng.

5. Bí kíp chơi

- Tận dụng hệ thống bùa lợi: gồm 4 bùa lợi xuất hiện ngẫu nhiên ở ranh giới giữa 2 phần sân. Một điều hấp dẫn là để ăn được bùa lợi thì người chơi phải khéo léo móc được trúng nó. Những bùa lợi này cũng sẽ di chuyển liên tục. Khi khởi đầu từ tế đàn thì người chơi được nhận 2 bùa lợi miễn phí giúp kháng hiệu ứng và tăng tốc di chuyển.

- Ngoài bùa lợi thì đồng tiền vàng và rương là những mục tiêu mà nếu móc hoặc sát thương trúng nó sẽ giúp người chơi nhận được một khoản vàng thưởng. Lưu ý một điều là vàng thưởng chỉ được trao cho người dứt điểm nó mà thôi.

- Nếu bị đối phương móc sang phần sân của họ thì muốn trở về thì ngoài áp dụng những chiêu thức đặc thù của một số tướng để vượt địa hình thì người chơi có thể điều khiển nhân vật di chuyển chiếc cầu nhỏ ở cuối bản đồ.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0