Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Những bóng hồng miền Trung trong cuộc thi Nữ Vương Liên Quân

23-10 11:00

Ngắm loạt nữ kiện tướng nóng bỏng đại diện miền Trung tham dự cuộc thi Nữ Vương Liên Quân.

Sự kiện Nữ Vương Liên Quân đang dần đến ngày kết thúc, BTC đã nhận được hàng ngàn bài dự thi từ khắp nơi trên cả nước gửi về từ những Kiện Tướng Nữ xinh đẹp và tài năng trong đó không thể không kể tới các nữ kiện tướng miền Trung.

Trong các địa điểm ở miền Trung, Huế có lẽ là thành phố chiếm đa số những Kiện Tướng Nữ tham dự nhất, mà bạn nào cũng thật xinh đẹp và tài năng.

Kiện Tướng Phan Thị Bảo Ngọc đến với Đấu Trường Liên Quân bởi "Game đem lại cho mình niềm vui và gắn kết rất nhiều bạn tốt . Mãi yêu @LQM".

Còn với bạn Châu Thị Ngọc, "Mong được giao lưu với chị em trong #LQM . Tham gia giải với tinh thần vui là chính mà nhận quà thì nhiều =))))))"

Bên cạnh đó, những tỉnh thành khác như Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk, Gia Lai cũng là địa điểm có sự góp mặt của những Kiện Tướng Nữ.

Nhật Ny, cô nàng đến từ Buôn Ma Thuột, nhìn dễ thương vậy chứ trên Đấu Trường cô nàng rất đa năng khi có thể chơi được rất nhiều vị trí nhé!

Nguyễn Thị Dạ Thảo, vô cùng tài năng trên Đấu Trường, và cũng là vợ của tuyển thủ HHCC đến từ CTQ7. Mỗi tối 2 vợ chồng cùng nhau đấu xếp hạng thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Không chỉ ở miền Trung, sự kiện Nữ Vương Liên Quân vẫn còn đang rất sôi nổi trên khắp cả nước. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện này trong các bài viết tiếp theo.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0