BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Nhiều xạ thủ và đấu sĩ sẽ được "trọng dụng" hơn ở phiên bản Mùa Đông

04-12 15:49

Phiên bản mới Mùa Đông Kỳ Thú đang mở ra tương lai tươi sáng cho rất nhiều vị tướng Liên Quân Mobile đã và đang bị bỏ rơi.

Phiên bản mới Mùa Đông Kỳ Thú đang mở ra tương lai tươi sáng cho rất nhiều vị tướng Liên Quân Mobile đã và đang bị bỏ rơi. Tất nhiên vị trí Xạ Thủ cũng như Đấu Sĩ, Đỡ Đòn đều rất quan trọng nhưng có vẻ như họ đang bị lếp vế khá nhiều so với Pháp Sư hay Sát Thủ ở thời điểm hiện tại. Vậy nên đội ngũ phát triển game quyết định mang đến một chút sức mạnh trở lại cho những con bài cũ nhưng không phế này.

Maloch

Có một điều chắc chắn là phiên bản Mùa Đông Kỳ Thú sẽ là một sân chơi chứng kiến được sự trở lại của rất nhiều Đấu Sĩ cũ cũng như sự tỏa sáng của Đấu Sĩ mới. Là một trong những vị trí rất cần thiết trong các Đấu Trường Liên Quân nên dù có thời điểm bị giảm sức mạnh một cách không thương tiếc liên tục qua nhiều phiên bản nhưng vị trí Đấu Sĩ đi Đường Đơn không bao giờ biến mất.

Một ví dụ điển hình chính là Maloch, ở những phiên bản trước không hề bị thay đổi về chỉ số nhưng với những chỉnh sửa dành cho Ryoma hay Airi, hoặc sự xuất hiện của các vị tướng bá đạo như Omen, Maloch bỗng nhiên trở nên lép vế so với với các vị tướng có các kỹ năng áp đặt mạnh vượt trội ở Đường Đơn. Tuy nhiên với phiên bản mới Maloch sẽ trở lại cực mạnh mẽ với khả năng chống lại meta cấu máu, sự cứng cáp và khó chịu trong những tình huống trao đổi chiêu thức cũng như khả năng dọn lính cực nhanh nhờ vào nội tại Ma Vương cùng với kỹ năng Quỷ Kiếm.

Triệu Vân

Một Đấu Sĩ cũ mà mới cũng được hưởng lợi đấy chính là Triệu Vân. Trong phiên bản tới đây, Triệu Vân vẫn sẽ là một một hiểm họa đáng lo ngại ở trong khu rừng dù chiêu cuối có bị giảm sức mạnh đôi chút nhưng kỹ năng Long Hống lại được tăng quá nhiều lợi ích đó.

Tel'Annas

Các xạ thủ luôn là những vị trí ưu tiên trong đội hình, nắm giữ một vai trò quan trọng trong việc gây ra được nguồn sát thương lớn lên kẻ địch. Mỗi một xạ thủ lại có một yếu tố riêng biệt về chiêu thức hay nội tại định hình lối chơi cũng như cách lên trang bị. Cô nàng dễ chơi dễ trúng thưởng Tel'Annas sẽ có cơ hội tỏa sáng mạnh mẽ ở phiên bản mới đây. Với Ưng Nhãn đã được tăng sức mạnh đáng kể kèm theo chí mạng, khi đã có một lượng trang bị đầy đủ thì cô nàng sẽ hạ gục tất cả đối thủ trên đường đi của mình dù là Đấu Sĩ hay Đỡ Đòn. Không những thế các kỹ năng khác của Tel'Annas cũng đều được tăng sức mạnh cho phù hợp với thời gian đầu trận. Giờ đây cô nàng đã có đầy đủ sát thương, tầm xa cũng như khả năng quấy rối khó chịu khi chỉ mới ở cấp độ 2.

Yorn

Trong khi đó Yorn thì có vẻ ngày càng mạnh hơn so với các Xạ Thủ khác khi mỗi phiên bản mới hắn ta lại được tăng thêm một chút sức mạnh. Hiện tại Yorn đã là một trong những Xạ Thủ được lựa chọn nhiều nhất trong Đấu Trường Liên Quân. Hắn có khả năng đẩy lính và đi đường cực kỳ an toàn, sát thương lớn và tầm tấn công rất xa, ngoài ra những mũi tên toàn bản đồ cũng là một vũ khí lợi hại giúp Yorn tham gia các tình huống giao tranh từ xa. Khó có đối thủ nào có thể áp sát và kết liễu được Yorn khi hắn kết hợp cùng với các Trợ Thủ tốt nhất ở thời điểm này như Teeme hay Alice.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0