BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Marines Esports xuất sắc giành ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017

04-07 23:42

Bằng những chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước các đối thủ mạnh trong giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017, đội tuyển Marines Esports đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch giải mùa xuân của mình.

1. MARINES ESPORTS 3 - 1 CANTHO WEPRO

Wepro khởi động trận đấu khá tốt với việc liên tục dồn ép đại diện Hồ Chí Minh và chủ động trong những pha giao tranh. Với việc HHCC xài Nakroth, con bài trái tay thì ME gần như không có bất cứ cơ hội lật kèo trong ván 1.

Ván đầu WP chơi rất hay

Ván 2 tiếp tục là lợi thế cho đại diện Cần Thơ, tuy nhiên chính điều này khiến họ chủ quan, đánh mất đi bản sắc quen thuộc của họ là "phong cách chậm mà chắc". Trong 1 tình huống ham công, các thành viên ME đã kịp hồi sinh để có pha lật kèo không tưởng.

Nhưng 3 ván sau, thế trận là của đương kim vô địch

Tiếp đà tâm lí, ME thừa thắng xông lên, thắng tiếp cả 2 ván đấu tiếp theo dù WP đã thay đổi đội hình. Chung cuộc, đương kim vô địch mùa xuân đã giành chiến thắng và có vé vào thẳng giải quốc tế Garena Throne of Glory 2017.

2. MARINES ESPORTS 3 - 1 GAMETV

Ngay từ ván đầu tiên, GameTV đã tỏ ra quá mạo hiểm khi lựa chọn Raz cho Bug. Dường như đội tuyển đến từ miền Bắc vẫn muốn thử nghiệm con bài tẩy này, nhưng có lẽ đây chưa phải vị tướng phù hợp tính tới phiên bản hiện tại.

Raz bị out play hoàn toàn trong combat

Ván 2, tới lượt ME chơi dao khi thả con bài Nakroth cho Joivy. Với siêu sát thủ trong tay, GameTV liên tục bào trụ, đẩy lính và khiến cho đối phương rơi vào trang thái mất kết nối đội hình. Kết quả là 1-1 phản ánh đúng sự phiêu lưucủa cả hai đội tuyển.

Thà bị trụ giết còn hơn để đối phương xanh

Hai ván tiếp theo, GameTV dành sự chăm sóc rất kĩ lưỡng cho HHCC, khiến anh chàng không có góc để bắn. Tuy nhiên đây cũng là lúc một cái tên khác của ME trở thành tâm điểm: Blake1. Với những tình huống chọn vị trí không ngoan, liên tục nhả phép về phía trước, Blake1 đã một mình "gánh" cả đội đi đến chiến thắng chung cuộc, tiến vào chung kết.

Đây mới xứng đáng là rồng thần mới của Liên Quân Mobile

3. MARINES ESPORTS - SAIGON PHAMTOM

Ngay từ những phút đầu trận, SGP đã tạo điều kiện cho HHCC được "xanh" khi Cyrus có tình huống rút lui chạm, tạo điều kiện cho Violet có First Blood. Với con bài tủ trong tay, HHCC một mình lộn và bắn nát đội hình đối phương. Chung cuộc ME dẫn trước và riêng HHCC có điểm số KDA vô cùng ấn tượng: 10/0/11

Tuy nhiên, SGP đã nhanh chóng lấy lại sự cân bằng và có thay đổi về chiến thuật, với điểm nhấn là việc Yamate lựa chọn Maloch. Với những pha Luyện Ngục xuất sắc, Lauriel và Fennik đã bị anh chàng cá tính này bỏ túi.

Nhìn thấy chưa, BronzeV với HHCC trong tầm tay anh hết

Hai ván tiếp theo, kịch bản dường như không đổi khi mỗi đội đều giành lần lượt giành lợi thế của từng ván. Sự xuất sắc của từng cá nhân tiếp tục được thể hiện và họ chính là nhân tố đưa trận đấu lên đến cao trao: Ván đấu đỉnh cao cuối cùng.

Ván cuối quyết định đã diễn ra đúng kì vọng của người hâm mộ. Cả hai đội đã đưa cảm xúc cả khá giả trong trường quay từ bất ngờ khi BK Dừa chọn vị tướng Toro, rồi gay cấn với những pha solo bắn giữa Violet và Slimz, nín thở xem HHCC đi lẻ bào trụ và cuối cùng vỡ òa trong cảm xúc khi nhà chính của SGP nổ.

Sau Yorn, Payna. Mina, Triệu Vân... Toro là cái tên tiếp theo được ME hồi sinh

Chung cuộc, Marines Esports đã xứng đáng lên ngôi vô địch khi toàn thắng cả 3 trận đấu ngày chung kết.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0