Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cách combo chuẩn nhất dành cho đấu sĩ có độ khó 9/10 điểm

13-06 19:48

Yena là tướng thứ 85 của Liên Quân Mobile, sở hữu bộ kỹ năng với 2 cơ chế riêng biệt rất phức tạp.

Liên Quân Mobile đã chào đón vị tướng thứ 85 đó là Yena. Yena là tướng thuộc nhóm đấu sĩ, sở hữu bộ kỹ năng gồm nhiều cơ chế biến đổi tựa như Liliana, Superman hay Richter trước đây. Xét ở mức độ khó thì Yena thuộc diện cao nhất từ trước tới nay, ở mức 9/10 khung độ khó, trở thành thách thức tiếp theo dành cho những game thủ chuyên nghiệp cũng như những tín đồ Liên Quân Mobile gạo cội. Yena được thương mại hóa thông qua tính năng Sổ Sứ Mệnh mùa 7 khi trở thành phần thưởng ở cấp đô 30.

Độ khó của Yena thuộc diện cao nhất từ trước tới nay, ở mức 9/10 điểm.

Thực tế thì số đông game thủ khi nhìn vào dàn kỹ năng gồm 2 dạng của Yena sẽ cảm thấy nản lòng. Họ thà quay trở lại chơi những Triệu Vân, Ngộ Không, Kil'Groth hay Rouke, Skud hơn là một đấu sĩ phải "nạp thẻ mới có". Nhưng nếu bạn đã quyết tâm và sở hữu Yena rồi thì thứ tự combo dưới đây sẽ là rất chuẩn để bạn áp dụng, tập luyện thật kỹ với máy trước khi mang vào Rank. Cần nói thêm, Yena là một trong những tướng Liên Quân Mobile có bộ combo phức tạp nhất từ trước tới nay. Chỉ cần một lần bật kỹ năng sai thứ tự hoặc không phù hợp với tình huống sẽ biến Yena trở thành "quả tạ" của đội để rồi hết trận thì người chơi Yena thì bị trừ Uy tín do đồng đội tố cáo.

Cụ thể như sau:

Kỹ năng của Yena tuỳ thuộc vào dạng vũ khí mà cô cầm.

Nội tại của Yena tồn tại dưới hai dạng, tuỳ thuộc vào dạng vũ khí cô cầm là gì. Ở dạng song đao, Yena sẽ được gia tăng hàng tấn tốc chạy và còn có thể tiếp tục gia tăng nếu như nâng thêm vào các cấp chiêu cuối. Ngoài ra, mỗi kỹ năng hay đòn đánh thường của Yena sẽ tạo một dấu ấn Nguyệt trảm lên đầu kẻ địch. Khi tích đủ 5 điểm cộng dồn hiệu ứng Yena sẽ gây hàng tấn sát thương vật lý đồng thời khiến mục tiêu bị câm lặng và giảm tốc chạy. Trong khi đó, nếu như sử dụng nguyệt đao, thì Yena với mỗi đòn đánh sẽ được gia tăng 50% sát thương. Không chỉ thế, mọi kỹ năng thi triển trong trạng thái này của cô cũng sẽ không thể bị ngắt đứt và được miễn 50% sát thương khi đang tung chiêu.

Thứ tự combo của Yena.

Game thủ chơi Yena bắt đầu với thứ tự với kỹ năng ở dạng song đao (A): chiêu 2 - chiêu 1 - chiêu 1 - chiêu 3.

Sau đó chuyển sang dạng nguyệt đao (B): chiêu 2 - chiêu 1 - chiêu 1 - chiêu 3.

Tổng hợp lại cho combo của Yena: 2A - 1A - 1A - 3A - 2B - 1B - 1B - 3B.

Mấu chốt chiêu 1 dạng song đao và nguyệt đao muốn dùng 2 lần liên tiếp thì phải đánh trúng địch ở lần đầu tiên, game thủ sẽ phải kích hoạt chiêu khi ở cự ly tương đối gần thì mới tăng độ chính xác. Chiêu 1 ở dạng song đao chỉ là 1 cú lướt nhưng chiêu 1 ở dạng nguyệt đạo lại thực hiện theo kiểu tích tụ lực. Thời gian tụ lực càng lâu, sát thương và hiệu ứng kỹ năng sẽ càng tăng, lên tới bốn lần. Khoảng thời gian tụ lực lên tới 2 giây tối đa có thể khiến con mồi chạy ra khỏi phạm vi tấn công nên người chơi Yena bắt buộc phải đọc tình huống rất tốt. Thường thì khi thấy mục tiêu đã dính khống chế cứng thì cũng là thời điểm để Yena thi triển bộ combo phức tạp của mình.

Bàng trang bị phù hợp cho Yena:

Bộ trang bị mang thiên hướng chống chịu

Bộ trang bị mang thiên hướng tấn công.

Bảng ngọc cho Yena (số lượng như trong hình)

Bảng ngọc cho Yena

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0