BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Hé lộ vị tướng mới, lượng máu càng “trâu” thì sát thương càng lớn

27-07 13:28

Đây là một vị tướng mới ra mắt ở server thử nghiệm của Liên Quân Mobile.

Các vị tướng thuộc nhóm hỗ trợ trong Liên Quân Mobile có số lượng ít nhất khi chỉ vỏn vẹn 2 đại diện là Alice và Payna. Tuy nhiên vì rất nhiều các vị tướng đỡ đòn cũng có khả năng hỗ trợ tốt như Chaugnar, Toro,… nên người chơi có quá nhiều những sự lựa chọn hiệu quả tùy theo lối đánh, cách chọn tướng của các thành viên trong đội.

Mới đây, một chia sẻ của game thủ Liên Quân Mobile đang trải nghiệm server test đã hé lộ một vị tướng mới có vị vai trò vừa trợ thủ vừa đỡ đòn rất lạ. Dựa trên tạo hình và cách “chào hàng” của vị tướng này, thì người xem có thể phán đoán rằng đây là một thành viên cốt cán nữa của Cung Điện Ánh Sáng – thế lực dẫn dắt nhân loại đứng lên chống lại sự xâm lăng của lực lượng Xa Đọa do quỷ vương Maloch cầm đầu.

Vị tướng này là một Thiên Sứ có tên gọi Xeniel, vai trò đỡ đòn và trợ thủ, kỹ năng có các hiệu ứng khống chế và khôi phục hỗ trợ cho đông đội rất hiệu quả, vũ khí mà tướng Thiên Sứ này sử dụng là một cây chùy rất “hổ báo”. Tuy nhiên, khả năng gây sát thương phép lại dựa trên nền tảng máu trâu, giáp khủng (cách lên đồ) sẽ đóng vai trò quyết định tới sức ảnh hưởng của Xeniel trong mỗi trận đánh. Cụ thể bộ chiêu thức dự kiến của Thiên Sứ này như sau:

- Nội tại Thánh Giới: mỗi đòn đánh thứ ba gây thêm 4,8 % máu tối đa thành sát thương phép. Điều này khiến Xeniel có lượng máu càng cao thì khả năng gây hại cho đối phương càng lớn. Tất nhiên, lối lên đồ và chọn ngọc cho vị tướng Thiên Sứ này sẽ phục vụ cho hai mục đích quan trọng đó là tăng máu và tăng giáp rồi.

- Kỹ năng đầu Thánh Chắn: Tạo khiên chắn giúp chặn 400 sát thương (6% chỉ số máu tối đa), sau 2,5 giây có thể tự hủy khiên, khi hủy sẽ gây lên xung quanh sát thương phép kèm giảm tốc chạy.

- Kỹ năng hai Chùy Trừng Phạt: Xeniel nhảy đến một vùng chỉ định gây 280 sát thương phép kèm 1 giây choáng.

- Chiêu cuối Thần Giáng Thế: Xeniel bay vút lên trời rồi chọn một tướng đồng minh để phóng đến, khiến cả hai nhận 40% miễn thương trong 3 giây. Sau 2,2 giây Xeniel giáng trần, gây 300 sát thương phép, đồng thời giúp đồng minh được chọn hồi 15% máu tối đa, bản thân Xeniel đươc tăng 40% tốc chạy trong 3 giây.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0