BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Hai tuyển thủ bị cấm thi đấu, GameTV đành phải tuyển thêm nhân sự

26-12 09:51

GameTV là một trong những team Liên Quân Mobile chuyên nghiệp được yêu thích nhất hiện nay.

Sau vụ việc không trung thực khi khai báo thông tin cá nhân, trong đó có số hộ chiếu nhằm tham dự giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á, GameTV đã phải chịu quyết định xử phạt của ban tổ chức giải Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa đông 2017.

Cụ thể thì 2 thành viên trong đội GameTV đã không khai báo chính xác số hộ chiếu (passport) là Trần (XB) Xuân Bách và Nguyễn “Henry” Ngọc Linh sẽ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp 6 tháng. Ngoài ra, quản lý của đội tuyển Liên Quân Mobile này cũng bị cấm tham gia các hoạt động liên quan đến thể thao điện tử do VED tổ chức trong vòng 1 năm. Chưa kể tới việc bị trừ tiền thưởng, mất suất thăng hạng trực tiếp ở giải mùa Xuân 2018 sắp tới. Với ngần ấy khó khăn gặp phải, GameTV buộc phải tuyển dụng thêm lực lượng để chinh chiến.

Mới đây, đội trưởng GameTV là Nguyễn Vũ “PS Man” Hoàng Dũng đã quyết định đăng tải thông tin tuyển quân của mình. Trong đó có nói rõ là các vị trí đi mid và solo lane, những vị trí này đang bị khuyết sau khi 2 đồng đội của anh đã bị cấm thi đấu 6 tháng. Việc trở thành thành viên mới của GameTV sẽ đem tới cơ hội làm việc, chơi game… ra tiền cho những ai thực sự đam mê với Liên Quân Mobile.

Nên nhớ, GameTV là đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp thi đấu thành công nhất Việt Nam lúc này. Họ có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải đấu lớn cấp quốc gia, là đương kịm vô địch giải ĐTDV mùa đông 2017, á quân giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á – AIC 2017. Với ngần ấy thành công thì năm vừa qua, GameTV cũng nhận số tiền thưởng rất khủng như: 250 triệu tiền thưởng ở giải ĐTDV mùa đông (dù đã bị trừ 30%), 100 nghìn USD với thành tích hạng 2 châu Á,… cùng các khoản thưởng phụ khác do đơn vị chủ quản, cũng như được ký hợp đồng stream với chính nhà phát hành.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0