Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Garena tặng các "cháu" 8 tướng vĩnh viễn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

19-04 13:16

Cơ hội để game thủ Liên Quân Mobile đăng nhập và nhận tướng hoàn toàn FREE đã tới.

Cứ vào những dịp nghỉ lễ dài ngày trong năm là Garena thường sẽ tiến hành khá nhiều sự kiện để game thủ trải nghiệm và mang về nhiều quà ingame lẫn hiện vật hấp dẫn. Cách đây hơn 2 tháng, trong dịp Tết cổ truyền thì game thủ Liên Quân Mobile VN có thể nhận từ 2 - 3 tướng vĩnh viễn khi chạy hết các sự kiện. Sắp tới đây là dịp nghỉ lễ dài ngày nhân dịp 30/4 - 1/5, cộng đồng sẽ lại có dịp đăng nhập nhận FREE tướng từ Garena. 

Slimz, Zephys hay Wisp cho những ai thích đi rừng.

Cụ thể thì trong ngày Quốc tế Lao Động - 1/5 tới, game thủ đăng nhập sẽ nhận ngay một tướng miễn phí. Bên cạnh đó còn nhiều phần thưởng khác như miễn phí xoay tua toàn bộ tướng, nhân đôi vàng + kinh nghiệm và cả Rương anh hùng với tỷ lệ nhận ngay một tướng miễn phí ngẫu nhiên nữa. Như vậy là game thủ may mắn sẽ nhận tới 2 tướng vĩnh viễn trong ngày 1/5 tới. Danh sách 8 vị tướng được tiết lộ bao gồm: Jinna, Aleister, Slimz, Wisp, Zephys, Astrid, Cresht và Payna. Đây đều là những vị tướng đã từng được tặng khá nhiều lần trong quá khứ. Một vài tướng trong số đó rất đa năng khi vừa đi được lane vừa farm được rừng hiệu quả như Slimz hay Zephys.

Các tướng được tặng FREE dịp 1/5 tới đều đã quá phổ biến vì được tặng nhiều lần trong quá khứ.

Những vị tướng này đa phần đều có giá bán từ 13888 tới 18888 vàng trong Shop. Slimz hay Zephys là những cái tên sẽ được game thủ lưu tâm nhất vì chúng đa năng, theo sau đó là Wisp. Trường hợp game thủ chơi vai trò trợ thủ mà đang thiếu Annette do bị khóa vì lỗi kỹ năng thì nên chọn Cresht hoặc Payna thay thế. Cresht vừa chơi trợ thủ kiếm được luôn cả tanker. Còn Jinna hay Aleister thì dành cho các chuyên gia đi đường giữa. 

Hơi đáng buồn là vị tướng đấu sĩ chẳng mấy ai chơi, đang đứng trước nguy cơ "tuyệt chủng" là Astrid lại xuất hiện trong danh sách tặng FREE tướng. Astrid thậm chí cách đây không lâu còn được tặng FREE khi game thủ nạp tiền dưới hình thức quà khuyến mãi. Danh sách 8 tướng này có lẽ là chỉ khiến game thủ chơi "chùa" hứng thú, còn đối với những người nạp tiền tối thiểu để tham gia Sổ Sứ Mệnh thì lại thấy đống phần thưởng từ sự kiện 1/5 khá nhạt nhẽo, không có gì thú vị để thu hút họ.

Payna là cái tên lý tưởng để tạm thay thế trong những ngày mất đi Annette.

Cũng trong dịp nghỉ lễ dài ngày, game thủ Liên Quân Mobile chăm chỉ làm nhiệm vụ sẽ có thể nhận thêm nhiều vật phẩm hữu ích. Đơn cử như chỉ cần hoàn thành một vài nhiệm vụ đơn giản, họ sẽ thu thập được Huy hiệu Lao động, dùng để quy đổi ra những vật phẩm giá trị trong trò chơi như Giấy cuộn bậc S, Vé quay… Ngoài ra, sự kiện thu thập mảnh cũng mang lại nhiều phần quà giá trị trong game, cùng cơ hội nhận thêm rất nhiều thẻ điện thoại cũng như bộ quà hiện vật. Thời gian sự kiện kéo dài từ 22/04 đến 01/05.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0