BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Garena chiều game thủ Indonesia hết nấc, tặng luôn 10 vé "nhân đôi sao"

03-04 18:54

Thẻ MVP Thắng trong Liên Quân Mobile là item hỗ trợ tặng thêm 1 sao khi game thủ giành MVP ở team thắng.

Đối với những người chơi các game MOBA nói chung và Liên Quân Mobile nói riêng thì thách tích MVP không có gì lạ lẫm. MVP là thành tích chỉ dành cho 2 người chơi xuất sắc nhất của mỗi bên. Với bên thắng thì sẽ là MVP đỏ, còn bên thua là MVP tím. Để trở thành MVP, người chơi phải có một thông số KDA cực "đẹp". Thường thì người chơi có thành tích MVP đỏ trong nhiều trận liên tiếp sẽ leo rank nhanh hơn những người có thành tích bình thường khác do được cộng thêm điểm tinh túy. Trong khi người giành MVP tím thì có tâm lý uất ức vì gánh team không thành công. Họ sẽ được phần nào oan ủi với thẻ MVP tím khi nó giúp bảo lưu thành tích, hay nói cách khác là không mất sao.

Những item giúp tăng sao hoặc giữ lại sao khi MVP, hoặc bảo hộ sao đều rất hữu ích với game thủ

Hồi đầu năm 2019, Liên Quân Mobile VN đã dành tặng 2 món quà hữu ích này cho cộng đồng. Yêu cầu chỉ là đăng nhập và thắng 1 trận đấu hạng. Nhưng 1 tài khoản chỉ có thể nhận tối đa 1 thẻ MVP thắng và 1 thẻ MVP thua xuyên suốt cả sự kiện. Thẻ tồn tại trong 72 giờ kể từ khi nhận được. Trong khi các sự kiện gần đây được Garena áp dụng cho server Việt mang lại đầy rẫy những item dư thừa như vé x2 vàng và kinh nghiệm, Ruby, thẻ thử, Loa to,... thì thẻ MVP thắng và thẻ MVP thua lại không thấy được xuất hiện nữa. Điều này khiến game thủ Việt cảm thấy ghen tị với người chơi Indonesia khi Garena nước này duy trì việc tặng thẻ MVP trong tháng 4 này. Thậm chí, nếu cày chăm chỉ sự kiện thì game thủ Indonesia còn nhận được tối đa 10 thẻ MVP thắng.

Cụ thể như sau, thời gian sự kiện kéo dài từ 1/4 tới 12/4/2019.

Game thủ hoàn thành nhiệm vụ nhận được tối đa 30 mảnh Liliana Nguyệt Mị Ly.

Game thủ hoàn thành các nhiệm vụ như: Chơi cùng bạn, chơi đấu rank hoặc đấu thường, thắng đấu rank hoặc đấu thường, thắng đấu rank hoặc đấu thường với tướng Liliana thì sẽ nhận được tối đa 30 mảnh Liliana Nguyệt Mị Ly.

Sử dụng 3 mảnh Liliana Nguyệt Mị Ly để đổi thẻ MVP thắng.

Sử dụng 3 mảnh kể trên để đổi được 1 thẻ MVP thắng. Như vậy là với 30 mảnh thì game thủ sẽ đổi được tới 10 thẻ.

Với tối đa 10 thẻ MVP thắng thì hành trinh leo rank của game thủ Liên Quân Mobile phiên bản Indonesia đang rất thuận lợi. Nên nhớ, giai đoạn đầu mùa rank mới thì khả năng giành MVP sẽ dễ dàng hơn. Trong những tình huống mà người chơi chỉ cần thêm 1 sao để lên bậc hạng mới thì thẻ MVP giúp nhân đôi sao sẽ khiến họ đạt được mục tiêu. Thực trạng không ít người giành được chuỗi thắng nhưng đến trận đấu quan trọng để lên bậc rank mới nhưng kết quả lại thua, rồi sau đó cứ... thua liên tục khiến ai cũng phải buồn chán mà không làm gì được.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0