Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Garena bị tố âm thầm sửa giá vàng của Thần Đồng Cơ Giới Max

21-06 08:07

Max là một trong số ít tướng Liên Quân Mobile có kỹ năng gây sát thương cho kẻ địch dù chúng đứng ở bất cứ đâu trên bản đồ.

Trong Liên Quân Mobile, đôi khi sự bất ngờ và khó lường mới là chìa khóa then chốt mở ra những pha giao tranh có lợi. Có vô vàn cách để tạo nên sự bất ngờ, ví dụ như núp lùm, một cú kéo của Grakk, hay tận dụng các chiêu thức cơ động và khả năng ám sát tới từ phía đội ngũ sát thủ. Bên cạnh đó, còn một cách gây bất ngờ trực diện hơn, đó là tận dụng những chiêu cuối tiếp cận đối thủ một cách đầy đột biến. Max với Ra Đa Đạn Đạo hay Xeniel với Sứ Mệnh Cứu Thế là những ví dụ điển hình. Nhưng Max lợi hơn Xeniel khi không phải phụ thuộc vào đồng đội làm "bãi đáp". Sự xuất hiện của Max sẽ tạo ra lợi thế 5 đánh 4 giúp đội nhà có thể quét sạch đối phương.

Giá vàng của Max bị Garena tăng từ 13888 lên 18888 vàng.

Nhưng Max đang là một trong những vị tướng đấu sĩ thuộc diện thất ở thời điểm hiện tại. Sự xuất hiện của Richter, Florentino, Veres hay sự trở lại của Ryoma. Kil'Groth khiến cơ hội để Max có chỗ đứng ở vị trí đường Tà Thần là càng hẹp. Phần đông người chơi đều có xu hướng sử dụng Max với lối trang bị mang thiên hướng chống chịu. Nhưng đỡ đòn luôn là vai trò mà ít người muốn chọn nếu không muốn nói là họ cứ đùn đẩy cho nhau. Rất nhiều tướng có nhiệm vụ hứng sát thương như Lumburr, Omega, Wiro hay thậm chí là Max rất cần phải được NPH ưu đãi trên nhiều phương diện trong đó có giá bán. Thế nhưng Garena VN lại bất ngờ tăng giá vàng của Max lên mức 18888 vàng.

Nhóm tướng giá 359 Quân Huy chỉ có giá 13888 vàng tương ứng.

Những tướng đắt nhất thuộc nhóm DC có giá 629 Quân Huy sẽ có giá vàng 28888 vàng.

Thực chất giá vàng của một tướng Liên Quân Mobile phụ thuộc vào chính mức giá Quân Huy. Những tướng đắt nhất thuộc nhóm DC có giá 629 Quân Huy sẽ có giá vàng 28888 vàng. Những tướng rời Shop Đá Quý sẽ có giá 599 Quân Huy với mức vàng 25888 tương ứng. Thấp hơn nữa là những tướng có giá 539 Quân Huy với giá vàng chỉ 18888 vàng. Sau đó mới tới nhóm tướng giá 359 Quân Huy chỉ có giá 13888 vàng tương ứng. Max từ trước tới nay có giá Quân Huy là 359 hoặc 13888 vàng. Nhưng hiện tại, Garena đã chủ động thiết lập giá vàng mới cho Max lên tới 18888 vàng, đắt hơn tước 5000 vàng.

Không biết đây có phải lỗi kỹ thuật hay sự chủ ý của Garena? Dù sao thì những tướng đỡ đòn cũng là nhóm tướng kén người chơi nhất nên dẫu 13888 hay 18888 vàng thì cũng chẳng mấy ai thèm để ý tới mà trách Garena. Có chăng, Garena tặng FREE chúng thì may ra game thủ còn lấy. Ở các máy chủ Indonesia hay MSP cũ, rất nhiều tướng đỡ đòn được tặng FREE để game thủ đa dạng hóa lựa chọn khi ban/pick.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0