BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm qua những vị tướng sẽ được “lên đời” trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng (P3)

10-09 15:31

Những vị tướng có quá ít người chơi sẽ được nhà sản xuất có những điều chỉnh phù hợp để thu hút sự quan tậm của cộng đồng Liên Quân Mobile hơn.

Có quá nhiều nguyên nhân khiến phân nửa số tướng hiện nay trong Liên Quân Mobile không được nhiều người chơi sử dụng để leo rank, có thể kể đến như: ít hoặc không có khả năng vượt địa hình, số lượng hiệu ứng khống chế nạn nhân ít, thời gian hồi chiêu lâu, không có những ưu điểm mang tính “phá cách”,…

Nhưng với tinh thần cầu thị, cũng như muốn hệ thống tướng trong Liên Quân Mobile trở nên cân bằng hơn mà nhà sản xuất đã có những điều chỉnh hợp lý, dự kiến sẽ chính thức được áp dụng trong mùa 4 xếp hạng. Bài viết phần 3 này sẽ tiếp tục tổng hợp ra những vị tướng và các thay đổi đi kèm để độc giả được nắm rõ.

10. Batman

Vị tướng có khả năng tàng hình lên tới 30 giây với chiêu cuối Dơi Đêm này có sức hút thua kém đôi chút so với những đồng nghiệp sát thủ/ đấu sĩ sát thủ như Airi, Zill, Murad, Zuka, … Cứ nhìn số lần sử dụng Batman đếm trên đầu ngón tay ở vòng bảng giải đấu Liên Quân Mobile Đài Loan GCS đã phần nào cho thấy một tương lai có phần ảm đạm của Đấng.

Bởi thế mà việc Batman không được gia tăng thêm lượng sát thương trong kỹ năng là điều khiến những ai chơi vị tướng này cảm thấy hụt hẫng. Trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng tới, chiêu cuối Dơi Đêm sẽ được giảm thời gian hồi chiêu đi, đồng thời phạm vi tấn công và tốc độ bay của phi tiêu ở chiêu 2 sẽ được tăng lên một chút.

11. Gildur

Vua Hoàng Kim cũng được giảm thời gian hồi chiêu đi một chút với chiêu thứ 2 là Vụ Nổ Vàng, còn chiêu thứ nhất Cú Đấm Vàng thi được bổ sung thêm việc kích hoạt hiệu ứng Bàn Tay Vàng. Điều này giúp Gildur có thể tận dụng nội tại và chiêu thứ hai thường xuyên hơn trong chiến đấu.

12. Maloch

Trong phiên bản mới thì Quỷ Vương sẽ có khả năng chống chịu tốt hơn, cụ thể thì chiêu thứ 2 Đoạt Hồn là kỹ năng có thể làm chậm đối phương 30% trong 3 giây và tạo cho bản thân Maloch một lớp lá chắn giúp chặn sát thương vật lý. Dự kiến thì lớp lá chắn này sau ngày 7/9 sẽ trở nên kiên cố hơn một chút khi thông số chặn sát thương vật lý được nâng cao hơn.

13. Ignis

Pháp Sư Lửa đươc tăng một chút sát thương và hiệu ứng khống chế làm chậm nạn nhân trúng chiêu 30% trong 2 giây, thay vì chỉ làm choáng nếu nạn nhân dính hiệu ứng Hỏa Hồn trước đó. Điều này giúp Ignis thu hút được nhiều người chơi quan tâm sử dụng sau khi bị đánh giá là thiếu sức cạnh tranh với những Lauriel, Natalya,…

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0