BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm qua những vị tướng sẽ được “lên đời” trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng (P2)

09-09 15:22

Những vị tướng có quá ít người chơi sẽ được nhà sản xuất có những điều chỉnh phù hợp để thu hút sự quan tậm của cộng đồng Liên Quân Mobile hơn.

Có quá nhiều nguyên nhân khiến phân nửa số tướng hiện nay trong Liên Quân Mobile không được nhiều người chơi sử dụng để leo rank, có thể kể đến như: ít hoặc không có khả năng vượt địa hình, số lượng hiệu ứng khống chế nạn nhân ít, thời gian hồi chiêu lâu, không có những ưu điểm mang tính “phá cách”,…

Nhưng với tinh thần cầu thị, cũng như muốn hệ thống tướng trong Liên Quân Mobile trở nên cân bằng hơn mà nhà sản xuất đã có những điều chỉnh hợp lý, dự kiến sẽ chính thức được áp dụng trong mùa 4 xếp hạng. Bài viết phần 2 này sẽ tiếp tục tổng hợp ra những vị tướng và các thay đổi đi kèm để độc giả được nắm rõ.

6. Butterfly

Nữ sát thủ này được điều chỉnh nâng thông số sát thương vật lý lên khá nhiều trong bản cập nhật mới, cụ thể đó là ở các chiêu Quét Kiếm và Ám Sát. Trong khi đó thì cơ chế di chuyển, hiệu ứng và thời gian khống chế của các kỹ năng vẫn được giữ nguyên.

7. Kriknak

Bọ Báo Tử Kriknak là một trong những tướng sát thủ được ít người quan tâm nhất lúc này dẫu bản cập nhật mùa 3 là thời đại sát thủ. Sang bản cập nhật mới thì chú bọ này có một chút thay đổi ở chiêu Bọ Húc, lượng máu được hồi dựa trên mỗi tướng địch trúng chiêu thức này được gia tăng đáng kể, tối đa lên tới 400 đơn vị, thay vì chỉ cố định là hồi 100 máu như cũ.

8. Ngộ Không

Ngộ Không là vị tướng mới được bán bằng quân huy, ngoài ra cái giá bán bằng vàng sau 2 tuần kế tiếp cũng cao ngất ngưởng là 25888 vàng, chỉ xếp sau giá bán bằng vàng của Batman. Điều này khiến nhiều game thủ có điều kiện tài chính nạp thẻ sẽ sở hữu được ngay vị tướng có khả năng đập trí mạng cực đáng sợ này.

Sang bản cập nhật mới, nội tại của Ngộ Không là Vô Địch Thiên Hạ sẽ có thay đổi đáng kể ở thông số sát thương của đòn đánh thường đã được cường hóa. Đây là yếu tố khiến những tướng tướng ít máu như Xạ Thủ hay Pháp Sư phải dè chừng.

9. Ormarr

Chiến binh Viking này có sự thay đổi về cơ chế tung chiêu, cụ thể thì chiêu Búa Tạ sau khi tung ra thì đòn đánh thường tiếp theo sẽ không bị khựng lại. Điều này giúp các combo của Ormarr trở nên trơn tru hơn.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0