BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm qua những vị tướng sẽ được “lên đời” trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng (P1)

08-09 21:17

Những vị tướng có quá ít người chơi sẽ được nhà sản xuất có những điều chỉnh phù hợp để thu hút sự quan tậm của cộng đồng Liên Quân Mobile hơn.

Có quá nhiều nguyên nhân khiến phân nửa số tướng hiện nay trong Liên Quân Mobile không được nhiều người chơi sử dụng để leo rank, có thể kể đến như: ít hoặc không có khả năng vượt địa hình, số lượng hiệu ứng khống chế nạn nhân ít, thời gian hồi chiêu lâu, không có những ưu điểm mang tính “phá cách”,…

Nhưng với tinh thần cầu thị, cũng như muốn hệ thống tướng trong Liên Quân Mobile trở nên cân bằng hơn mà nhà sản xuất đã có những điều chỉnh hợp lý, dự kiến sẽ chính thức được áp dụng trong mùa 4 xếp hạng. Bài viết lần này sẽ tổng hợp ra những vị tướng và các thay đổi đi kèm để độc giả được nắm rõ.

1. Lữ Bố

Chiến thần này được game thủ sử dụng vào việc đi đường là chính. Tuy nhiên trong thời buổi mà đám tướng có khả năng cơ động cao, di chuyển rộng khắp bản đồ như Zuka, Airi, Murad, … nên việc một đấu sĩ không có khả năng cơ động như Lữ Bố là điều thiết sót lớn. Bởi thế mà trong bản cập nhật tới đây, Lữ Bố sẽ có cơ chế di chuyển mới đó là việc vượt được địa hình. Ngoài ra thì thời gian hồi chiêu cũng được giảm đi một chút khiến những combo của Chiến thần này tung ra trở nên thường xuyên hơn.

2. Điêu Thuyền

Người vợ của Lã Bố là Điêu Thuyền sẽ có thay đổi hiệu ứng khống chế. Cụ thể thì những nạn nhân trúng chiêu Bão Tuyết, đồng thời đang phải chịu hiệu ứng Băng Hàn sẽ bị trói 1 giây. Khác với điểm cũ là bị làm chậm thêm 80% trong 2 giây.

3. Valhein

Thợ săn ma cà rồng này sẽ có thay đổi ở nội tại. Cụ thề thì mỗi đòn đánh thường thứ ba bắn một đoản kiếm ngẫu nhiên kèm theo hiệu ứng đặc biệt, Valhein nhận một điểm cộng dồn Thợ Săn giúp tăng tốc chạy lên 10%, thay vì 8% như cũ.

4. Yorn

Đây là một trong những xạ thủ bị “hắt hủi” nhiều nhất ở phiên bản thời đại sát thủ. Nhưng sang bản cập nhật mới này, Yorn sẽ được tăng sat thương của chiêu cuối Tên Thần. Đồng thời thì lượng sát thương gây thêm được cố định. Cụ thể thì lượng máu đã mất của mục tiêu sau khi hứng chịu sát thương từ Tên Thần sẽ được chuyển thành 10% sát thương phép. Khác với điểm cũ là chuyển thành 6/8/10% sát thương phép.

5. Slimz

Chú Thỏ này sẽ được tăng một chút tốc chạy. Nhưng lượng sát thương được nâng lên đáng kể ở chiêu Lao Cơ Khí. Cụ thể thì lượng sát thương sẽ phụ thuộc vào khoảng cách bay, nhiều nhất có thể tạo ra 200% sát thương vật lý và làm choáng. Đây là yếu tố giúp một xạ thủ như Slimz càng thêm lợi hại khi tấn công ở khoảng cách xa.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0