BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm qua 5 vị tướng khó chơi, mà muốn gánh team sẽ phải luyện tập thường xuyên

09-08 15:22

Các vị tướng này đòi hòi người chơi Liên Quân Mobile phải chăm chỉ rèn luyện mới quen được với hệ thống kỹ năng.

Trong Liên Quân Mobile, số lượng các vị tướng có bộ kỹ năng với cơ chế điều khiển phức tạp là không ít. Những kỹ năng này đòi hỏi người sử dụng phải có khả năng căn, ngắm rồi bắn thật chuẩn, hoặc là game thủ cần thuộc nằm lòng các hiệu ứng mà kỹ năng gây ra cho mục tiêu trong khoảng thời gian nhất định để có những cách đối phó ngay sau khi tung chiêu hiệu quả nhất.

Người chơi Liên Quân Mobile khi trải nghiệm các vị tướng này không chỉ phải tốn rất nhiều thời gian để làm quen với hệ thống chiêu thức, mà còn tạo tiền đề cho việc hỗ trợ đồng đội ở nhiều tình huống gay cấn “5 ăn 5 thua”. Những vị tướng thuộc diện khó chơi nhất, chúng tôi xin được liệt kê theo danh sách dưới đây.

1. Grakk

Kẻ Phàm Ăn Grakk là vị tướng có tiểu sử không mấy tốt đẹp liên quan tới việc ăn, uống. Bởi thế mà bộ kỹ năng của hắn cũng liên quan khá nhiều với công việc sinh hoạt thường ngày này. Cụ thể thì Grakk có thể kéo kẻ địch về trước mặt với chiêu Xich Ma Quái, hút các nạn nhân với chiêu Càn Quét và nuốt chửng các mục tiêu trong vùng ảnh với chiêu cuối Nuốt Chửng, cả ba chiêu này đều gây sát thương phép cho đối phượng.

Điều khiến game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy khó chơi khi điều khiển Grakk chính bời hệ thống kỹ năng nuốt, kéo này. Nếu tung dây khóa trượt mục tiêu thì Xích Ma Quái sẽ trở nên vô tác dụng, trong khi chiêu Nuốt Chửng có thể trở thành con dao hai lưỡi vì tạo điều kiện cho cả nhóm tướng địch “úp sọt” luôn Grakk ngay sau khi bị nuốt.

2. Murad

Vị tướng mới ra mắt này đã được chính nhà phát hành khuyến cáo người chơi Liên Quân Mobile phải tập luyện thường xuyên để quen dần với đặc thù của bộ kỹ năng, thay vì lao ngay vào đua xếp hạng với Murad. Điều này là dễ hiểu, khi bộ kỹ năng của Lãng Khách này có rất nhiều điều mới mẻ như chiêu cuối thay vì đạt cấp độ 4 là có thể kích hoạt như bao vị tướng khác thì nay chỉ có thể được mở Phong Ấn với 4 đòn đánh, nên người chơi Murad phải quan sát liên tục các đối tượng như lính, quái rừng bên cạnh các tướng địch nhằm tích lũy đòn đánh.

Ngoài ra với chiêu Tàn Ảnh Đao có thể lướt đi 3 lần này nều không có sự tính toán cẩn thận mà tung bừa, sẽ đưa vị Lãng Khách này quay trở lại vị trí ban đầu, nơi mà Murad vốn đang bị các tướng địch bủa vậy, chưa kể khả năng không thể bị tấn công hoặc trở thành mục tiêu bị tấn công cũng là các hiệu ứng mà người chơi Murad phải nắm rõ và tính toán sử dụng nó thật hợp lý.

3. Batman

Vị tướng bản quyền DC này có khả năng tàng hình lên tới 30 giây sau 1,5 giây ẩn mình vào bóng đêm, tuy nhiên khi gần phạm vi kẻ địch 6 mét quá 3 giây, trạng thái tàng hình sẽ tự động chấm dứt. Cái khái niệm 6 mét trong Liên Quân Mobile khá là khó tính toán đối với những người chơi đang điều khiển Batman, nhưng đối với các tướng địch là mục tiêu săn đuổi của Batman sẽ có một hiệu ứng Dơi Đêm để cảnh báo họ cần sẵn sàng cho màn tấn công chiến bất chợt.

Với người chơi Batman, thì việc tàng hình rồi tấn công bất chợt kẻ địch là điều bình thường, nhưng việc đào thoát ngay sau đó sao cho kẻ địch không thể đuổi kịp trả thù cũng là yếu tố phải tính toán. Ngoài nhờ nội tại 20% tăng tốc chạy khi tiến gần tướng địch, hay sau khi rời khỏi trạng thái tàng hình sẽ tăng 50% tốc đánh, vì thế mà người chơi Batman nên cố tung thêm chiêu Phi Tiêu Dơi để vừa làm chậm, làm choáng đối phương còn bản thân Người Dơi lại được hồi máu. Rõ ràng thì việc làm quen với cơ chế đánh chớp nhoáng, bất ngờ rồi tháo chạy với Batman là điều không đơn giản.

4. Natalya

Chiêu thức đặc trưng nhất của Natalya chính là Tia Sáng Tử Vong, lúc này cô ta sẽ phóng ra một luồng năng lượng chết chóc gây sát thương phép, đồng thời nhận lá chắp giúp miễn dịch trạng thái khống chế và chặn sát thương. Mấu chốt để phát huy hiệu quả tối đa trong giao tranh của Natalya chính là người chơi nữ tướng này cần có sự tính toán trong khâu phóng năng lượng, làm sao gây hại cho nhiều mục tiêu nhất đang đứng trên đường bắn của luồng năng lượng.

Ngay sau khi tung chiêu, cần phải xê dịch đường bắn thật từ từ, khéo léo để càn quét thêm các tướng địch đang cố chạy sang hai bên né đòn. Vì thế, người chơi Natalya mà không có sự luyện tập thường xuyên trong đó vận dụng thành thục, hiệu quả chiêu cuối của nữ tướng này thì rất khó để gồng gánh cả đội trong những pha combat.

5. Nakroth

Vị tướng được nhiều người chơi sử dụng phổ biến nhất khi đảm nhận vai trò đi Rừng. Với bộ kỹ năng gồm 2 chiêu Nguồn Cơn Rắc Rối và Bồi Thẩm Đoàn khiến Nakroth là một trong những vị tướng có độ cơ động nhất Liên Quân Mobile. Chính bởi khả năng di chuyển, áp sát được ưu thế hơn nhiều các sát thủ khác nên người sử dụng vị tướng này phải không ngừng áp dụng kỹ năng vào các thao tác cơ bản như vượt địa hình (nhảy vượt qua hoặc đi xuyên tường) sao cho hiêu quả nhất khi giao tranh tổng hoặc khi tháo chạy.

Ngoài ra, sử dụng chiêu thức thế nào trong những tình huống cụ thể để phát huy thế mạnh vượt địa hình, khả năng hất văng, điều kiện tăng 50% tốc đánh khi tung đòn đánh thường thứ 4 cũng cần phải tính toán thật khéo để không lãng phí. Rõ ràng việc điều khiển Nakroth thành thục cũng cần khá tốn thời gian làm quen, luyên tập.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0